Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 4 lên sóng tối mai, 13/11, Dương (Hoàng Hà) sung sướng khi biết Lâm (Quốc Anh) cũng thích mình. Cô thừa nhận với bạn thân: "Tim tớ đập thình thịch như có ngựa phi, tớ vỡ tim ra mất. Cậu không hiểu được đâu". Nguyệt (Hoàng Huyền) đáp: "Tớ nghĩ tớ cũng hơi hiểu một tí đấy. Lúc anh Tùng hôn tớ...". Nghe đến đây Dương quá bất ngờ nên đã hét lên: "Cô giáo nhân dân mà tại sao cậu lại hôn sớm như thế?". 

undefined

Ở diễn biến khác, Chủ tịch Quảng (NSND Trung Anh) gặp Lâm để bàn về công việc nhưng chủ yếu để 'ngả bài' với anh.

"Cậu thừa hiểu nhờ việc cậu giúp con gái tôi, nếu không Cường Xuân không bao giờ có cơ hội ký hợp đồng này cả. Vì thế, tôi muốn chúng ta đàm phán một cách sòng phẳng. Tôi sẽ ký hợp đồng, thậm chí tăng gấp đôi số lượng cho Cường Xuân. Đổi lại, cậu phải tuyệt đối giữ vững vị trí của mình. Có nghĩa cậu chỉ là một nhân viên của Cường Xuân chứ không phải một thanh niên phát triển mối quan hệ mập mờ với con gái tôi", ông Quảng nói. 

undefined

Trong khi đó, Dương hỏi dò Tùng (Trần Nghĩa) về đàn chị mà Lâm từng thích trước đây. Vì Nguyệt nên Tùng quyết định nói ra quá khứ của bạn thân. Còn Lâm gặp lại người chị đặc biệt mà mình từng thích trước đó. Người này (Huyền Trang) trách móc vì bao lâu Lâm không liên lạc và bất ngờ thông báo mình đã ly hôn. 

Lâm có chấp nhận yêu cầu của ông Quảng? Chi tiết tập 4 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối 13/11 trên VTV3.