Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 41 lên sóng tối nay, 6/2, tiểu tam Anh Thu (Cù Thị Trà) lại hẹn gặp Nguyệt (Quỳnh Kool) và nói với thái độ xấc láo: "Chị định thế nào với anh Tùng?" Nguyệt đáp với gương mặt sắc lạnh: "Trên pháp luật, anh ấy vẫn là chồng tôi, là bố con gái chung của chúng tôi". 

undefined

Anh Thu tiếp tục: "Anh ấy cũng là bố của đứa bé trong bụng tôi nữa". Nguyệt đanh thép nói: "Chuyện này tôi không chắc và cũng không liên quan gì đến tôi. Một người như cô xen vào cuộc hôn nhân của người khác, gạ gẫm để ngủ với người đàn ông đã có gia đình thì cô nghĩ xem, cô có quyền gì mà lên tiếng?". 

Trong khi đó, Lâm (Mạnh Trường) tiếp tục tán tỉnh Dương (Huyền Lizzie) dồn dập khiến cô xao xuyến. Lâm nói hẹn ăn tối với Dương mà chưa được nên mua hạt dẻ mang đến tận nhà cho cô. Thấy Dương định tránh mặt, Lâm nhắn tin: "Anh sắp đi công tác 10 ngày. Nếu em không xuống sẽ rất lâu nữa mới được gặp anh".

undefined

Ở diễn biến khác, cuối cùng ông Quảng (NSND Trung Anh) cũng bình phục và được Dương đón về nhà. Dương đã chịu gọi ông Quảng là bố và cả hai tình cảm đứng trước bàn thờ mẹ Dương. "Mới có hơn 1 tháng mà con cứ cảm giác là xa xôi bao năm rồi. Bố ơi! Từ giờ chuyện cũ mình xí xóa hết được không ạ", Dương nói. 

Anh Thu phản đòn Nguyệt ra sao? Dương có chịu xuống gặp Lâm? Chi tiết tập 41 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.