Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 9 lên sóng tối nay 22/11, Lâm (Quốc Anh) và Dương (Hoàng Hà) yêu lại từ đầu nên Lâm dành rất nhiều cử chỉ cũng như lời nói ngọt ngào đi thẳng vào trái tim Dương. Lâm tận dụng mọi cơ hội nhờ cô buộc giúp tạp dề để ôm Dương. 

undefined

Trong khi đó, Dương chuẩn bị cho chuyến đi từ thiện lên vùng cao và tâm sự với Nguyệt rằng cô sợ ở khung cảnh lãng mạn quá sẽ thúc đẩy mối quan hệ đi nhanh hơn mức bình thường. Càng tiến nhanh trong mối quan hệ với Lâm, Dương càng thận trọng. Đúng lúc này Nguyệt nhận được tin nhắn của Tùng với nội dung: "Em nỡ lòng nào xa anh sao?". 

Lâm cùng Dương với Nguyệt (Hoàng Huyền) và Tùng (Trần Nghĩa) đi dã ngoại. Dương nhân cơ hội cảnh báo Tùng rằng nếu để Nguyệt ấm ức lâu sẽ trở thành tức nước vỡ bờ, "nên em vẫn có lòng nhắc nhở anh một câu đấy anh Tùng ạ", Dương nói. 

undefined

Ở diễn biến khác, sau khi gặp chủ quán cafe Silence nơi Dương đang làm thêm và tìm hiểu mối quan hệ giữa Dương và chị Tâm chủ quán, ông Quảng (NSND Trung Anh) đã có suy nghĩ khác. "Con bé Dương làm ở chỗ cô ta đã 3 năm, lăn lưng ra góp sức, mối quan hệ chị em rất tốt đẹp. Nhưng hôm qua sau khi gặp cô ta tôi lại nghĩ khác. Có thể việc con bé Dương quen cô ta chưa chắc đã là tình cờ", ông nói với lái xe. 

Diễn biến tình cảm gặp Dương - Lâm ra sao trong chuyến đi từ thiện? Tùng liệu có thận trọng trước cảnh báo của Dương? Ông Quảng phát hiện ra điều gì bất thường từ chủ quán Silence? Chi tiết tập 9 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.