Trong Chúng ta phải hạnh phúc tập 19 lên sóng tối nay, 5/12, Bình (Thanh Thức) bị sếp mắng vì làm mất lòng một vị khách nam tiềm năng của công ty. Biết vị khách này yêu thích Bình nên sếp khuyên Bình chiều lòng khách để kiếm tiền.

screenshot 2023 12 04 223102.jpg
Bình bị mắng vì làm mất khách.

"Ông Lợi là khách hàng sộp, vớ được ông ấy như vớ được vàng. Ông chỉ cần dỗ dành ông ta một chút thôi là hợp đồng về ào ào. Ông có nhan sắc, chỉ cần dùng mỹ nam kế dụ ông ta là kiếm được bộn tiền", sếp Bình nói.

"Thôi dẹp đi, tôi tới đây làm ăn đàng hoàng chứ không làm ăn kiểu đó", Bình tức giận xin nghỉ việc.

Cũng trong tập này, trường mầm non của Hiền (Sao Mai) - vợ Hòa (Vĩnh Xương) bị phụ huynh gây khó dễ vì để học sinh bị thương trong quá trình học tại trường. Hiền bình tĩnh giải quyết sự việc trong khi phụ huynh học sinh vô cùng tức giận.

"Chăm bé không cẩn thận để xảy ra chuyện là lỗi của nhà trường. Anh chị tính như thế nào chúng tôi sẽ có trách nhiệm. Nhà trường xin bồi thường thiệt hại hoàn toàn cho bé", Hiền nói.

Tuy nhiên, vị phụ huynh có con bị thương nhất quyết đòi nhà trường họp báo xin lỗi công khai.

"Con tôi bị tổn thương cả thể chất lẫn tinh thần nên nhà trường phải bồi thường cả về vật chất lẫn tinh thần. Nếu nhà trường không giải quyết triệt để tôi sẽ nhờ người nhà làm công an vào cuộc", phụ huynh học sinh gay gắt.

Liệu Hiền có giải quyết được rắc rối tại trường học, Bình có tìm việc mới hay quay về tiếp tục làm diễn viên? Diễn biến chi tiết tập 19 phim Chúng ta phải hạnh phúc sẽ lên sóng tối nay, 5/12, trên VTV1.

Thu Nhi