Trong Chúng ta phải hạnh phúc tập 22 lên sóng tối nay, 8/12, Kỳ (Mai Tâm Như) cảm thấy vui vẻ khi được một người đàn ông giàu có mến mộ mình.

Người này đưa Kỳ cùng các con đi ăn, cùng Kỳ đi mua đồ và tặng cô nước hoa đắt tiền. Về nhà, Kỳ vừa thử lọ nước hoa mới vừa vui tới mức không ngủ được khi nghĩ về người đàn ông giàu có này.

Ở một diễn biến khác, vợ chồng Nguyệt (Đinh Y Nhung) mệt mỏi vì bà Hạnh (Ngân Quỳnh) vẫn đang phải nằm viện.

screenshot 2023 12 08 075055.jpg
Vợ chồng Nguyệt buồn bã.

Chồng Nguyệt than thở: "Anh hiện giờ thật sự không biết là mình phải làm gì nữa. Chuyện của mẹ lỗi không do ai nhưng anh rối ren lắm. Hôm nay vào thăm mẹ, mẹ chửi anh là đứa nhu nhược. Không biết khi nào nhà mình mới thật sự có một ngày yên ổn".

Cũng trong tập này, Lê (Phương Anh) lại chia tay bạn trai mới quen vì quan điểm không hợp.

screenshot 2023 12 08 074902.jpg
Lê chia tay bạn trai mới quen.

"Xin lỗi anh! Cái tôi cần là thứ tình cảm được tôn trọng lẫn nhau, chứ không phải là cảm xúc thăng hoa trơ trẽn của anh. Tôi và anh không hợp nhau đâu", Lê nói. "Nhưng em là nàng thơ, là bản nhạc đã khơi dậy cảm xúc trong lòng anh vốn đang nguội lạnh bấy lâu nay. Đây là điều đặc biệt không phải ai cũng làm được", bạn trai mới của Lê đáp. 

Liệu gia đình Bình - Kỳ sẽ rạn nứt khi có những người khác chen vào? Diễn biến chi tiết tập 22 phim Chúng ta phải hạnh phúc sẽ lên sóng tối nay, 8/12, trên VTV1.

Thu Nhi