Trong buổi lễ khai trương cửa hàng mới, Phong mang hoa đến tặng Lê khiến cô rất cảm động. Trong không gian lung linh, hai người cùng nhau khiêu vũ dưới ánh đèn. Phong ra sức dùng những lời lẽ ngọt ngào để tán tỉnh Lê “tồ”, nhằm lấy lòng cô.

Cho rằng Lê cũng có ý “bật đèn xanh” cho mình, Phong tìm cách đụng chạm, cưỡng hôn Lê. Sự vồ vập của Phong khiến Lê hoảng hốt. Cô dùng sức đẩy Phong ra, mắng anh là kẻ trơ trẽn. Thấy thái độ của Lê, Phong bất ngờ. Phong thanh minh rằng do cảm xúc thăng hoa nên mới làm như vậy. Lê nói rằng cô cần một thứ tình cảm được tôn trọng, chứ không phải cảm xúc thăng hoa trơ trẽn.

image001.png

Thấy Lê tức giận, Phong tìm cách dỗ dành cô. Anh ta nói nghĩ Lê là người phóng khoáng, cởi mở nên mới chủ động như vậy. Lê hỏi Phong rằng nếu cô muốn có một mối quan hệ lâu dài, cam kết thì sao. Phong nói rằng khi ấy thì hai người sẽ phải chia tay vì không còn hợp nhau. Câu trả lời của Phong khiến Lê tức giận, tuyên bố chia tay luôn với Phong.

Sau khi “đá” Phong, Lê lại rất nhanh chóng có cảm tình với người mới. Đó là một người đàn ông trung niên, trông khá đứng đắn và chững chạc. Anh ta ấn tượng với cách trang trí của shop Lê nên muốn vào tham quan. Vừa nhìn thấy người đàn ông này, Lê đã nhanh chóng bị hớp hồn. Cô đánh giá người này có phong thái vừa lịch lãm, vừa phong trần lại còn bí ẩn nên rất cuốn hút. Thậm chí, khi vị khách đó rời khỏi quán, cô còn đứng nhìn theo lưu luyến mãi không thôi.

image002.png

Về phần Kỳ, cô vô tình gặp lại người quen cũ sau 10 năm. Kỳ còn được người đàn ông đó tặng một chai nước hoa nhân dịp gặp lại. Về nhà, Kỳ nhìn chai nước hoa, mỉm cười khi nghĩ về người đàn ông đó.

Trong khi đó, Bình lại đang gặp rất nhiều thuận lợi trong công việc. Nhờ vẻ ngoài điển trai cùng tài ăn nói khéo léo, anh ký được rất nhiều hợp đồng. Thành tích của Bình khiến sếp nữ tên Mộc Lan hài lòng. Để chúc mừng anh, sếp Bình quyết định tổ chức một bữa tiệc và cho phép Bình được mời bạn bè cùng gia đình đến tham dự.

Về nhà, Bình khoe với vợ về công việc của mình. Thấy chồng kiếm được tiền, Kỳ cũng rất vui mừng. Tuy nhiên, khi nghe chồng nói về bữa tiệc chúc mừng mình, Kỳ cảm thấy hơi nghi ngờ vì đãi ngộ của công ty Bình quá tốt. Tuy nhiên, cô vẫn đồng ý cùng chồng tham dự buổi tiệc.

Tại buổi tiệc, Kỳ có cơ hội gặp mặt sếp nữ của Bình. Nhìn thấy người phụ nữ vừa tài giỏi, lại xinh đẹp sắc sảo, ăn nói khéo léo, Kỳ có chút lo lắng. Về phần Bình, anh cũng không cảm thấy điều gì bất thường, chỉ cảm thấy vui mừng vì sắp tới sẽ có cơ hội được thăng chức, tăng lương nếu vẫn duy trì hiệu quả công việc tốt.

image003.png

Về phần Nguyệt, cô cảm thấy mệt mỏi khi chuyện mẹ chồng, công việc, con cái cùng lúc đổ ập xuống đầu mình. Dù thương vợ nhưng Nhật cũng không biết phải làm thế nào để giải quyết. Anh chỉ biết thở dài, không biết đến bao giờ gia đình mới được thực sự yên ổn.

Trong tập 23, Nguyệt vào viện chăm sóc cho mẹ chồng vì bà bị ngã cầu thang. Dù được con dâu tận tình chăm lo nhưng mẹ chồng Nguyệt vẫn không hài lòng và liên tục bắt bẻ con dâu.

image004.png

Ở một diễn biến khác, quyết định nghỉ hát ở phòng trà sau khi tìm được công việc tốt hơn khiến cho chủ phòng trà không bằng lòng, tuy nhiên Bình vẫn quyết định thử sức ở lĩnh vực mới. Sếp nữ nơi công ty mới muốn Bình đi công tác với mình ở Lâm Đồng. Chuyến công tác vào cuối tuần nên Bình hơi do dự, không muốn tham gia. Tuy nhiên, sếp của anh nói rằng đây là khách hàng lớn của công ty nên muốn Bình tham gia, học hỏi kinh nghiệm, sau này còn làm được những dự án lớn hơn. Cũng trong tập này, Lê làm quen với một đối tượng mới có chung đam mê và sở thích với cô khiến cô thích thú. Liệu mối quan hệ này đi xa được tới đâu. Sếp của Bình gọi anh đi công tác chỉ đơn thuần là vì công việc hay vì lý do khác? Kỳ có đồng ý để chồng đi công tác riêng với sếp nữ? Mối tình mới của Lê liệu có kết quả gì không?

image005.png

Đón xem các tập tiếp theo của “Chúng ta phải hạnh phúc”, phát sóng lúc 21h thứ Hai - thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Mọi thông tin chi tiết tham khảo thêm tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/TVAd01

Bích Đào