Trong Chúng ta phải hạnh phúc tập 23 lên sóng tối nay, 11/12, bà Hạnh (Ngân Quỳnh) phải nằm bệnh viện vì ngã cầu thang, Nguyệt (Đinh Y Nhung) hết lòng chăm sóc mẹ chồng tại bệnh viện. Dù vậy, cô vẫn bị bà Hạnh mắng mỏ, định kiến.

screenshot 2023 12 10 205316.jpg
Nguyệt bị mẹ chồng mắng mỏ.

"Người già hay lẫn trí quá, nếu bộ não được luyện tập mới không lẫn được", Nguyệt nói với mẹ chồng.

Bà Hạnh nói: "Ý cô muốn nói là người già chúng tôi lười biếng, không biết tự lo thân mình, làm phiền con cháu chứ gì? Con dâu người ta hiếu thảo đảm đang còn con dâu mình thì...".

Ở một diễn biến khác, Bình (Thanh Thức) nhận được công việc mới rất tốt nên quyết định nghỉ hát ở phòng trà. Quyết định này của Bình khiến chủ phòng trà phật ý. Tuy nhiên, Bình vẫn giữ quan điểm tập trung cho công việc mới.

Trong khi đó, sếp mới của Bình muốn anh đi công tác vào cuối tuần. Dù không muốn nhưng Bình vẫn không thể từ chối.

"Đây là khách hàng lớn của công ty nên anh phải tham gia. Tôi biết anh là người giỏi, có thực lực nên muốn anh tham gia, học hỏi thêm kinh nghiệm để làm nhiều dự án lớn hơn sau này", sếp Bình thuyết phục.

screenshot 2023 12 10 205338.jpg
Lê có cảm tình với người đàn ông mới quen.

Cũng trong tập này, Lê (Phương Anh) tiếp tục có cảm tình với một người đàn ông điển trai mới gặp. Người này cũng am hiểu về hội họa giống Lê nên cô thấy rất vui vẻ.

Liệu Nguyệt có cảm hóa được mẹ chồng khi tận tình chăm sóc bà trong bệnh viện? Diễn biến chi tiết tập 23 phim Chúng ta phải hạnh phúc sẽ lên sóng tối nay, 11/12, trên VTV1.

Thu Nhi