- Chân dài cho biết cô đang định cư tại Thụy Sỹ và nếu có công việc thích hợp sẽ bay về Việt Nam liền.


Người bạn trai hơn 7 tuổi của Chung Thục Quyên - Philipe Le - hiện đang sống và sẽ lấy bằng quản trị kinh doanh tại Thụy Sỹ vào mùa hè năm nay. Hiện đang có mặt tại Thụy Sỹ cùng người yêu, người mẫu Chung Thục Quyên cho biết "Thụy Sỹ là một đất nước rất đẹp, lãng mạn, không khí trong lành. Đây là nơi thích hợp cho Quyên thư giãn đầu óc khi mà thời gian quan đã phải vất vả với công việc".


Khi được hỏi về những bộ phim đang đóng ở trong nước và dự định sống tại Thụy Sỹ, Quyên cho biết "Quyên vừa hoàn thành xong bộ phim truyền hình dài 30 tập tên là Gieo Gió, đóng cặp chung với anh Hứa Vỹ Văn. Ngày 27/6 này phim sẽ lên sóng kênh HTV vào 1h trưa.

Hiện tại Quyên đang định cư ở Thụy Sỹ. Quyên sẽ đi đi về về, nếu có công việc thích hợp thì sẽ bay về Việt Nam liền. Tương lai Thục Quyên dự định sẽ về Việt Nam kinh doanh và tiếp tục theo đuổi công việc nghệ thuật của mình
".



Hoa hậu nhân ái của cuộc thi Nữ hoàng Du lịch (2008) hào hứng cho biết thêm "Quyên đang nhận trong tay rất nhiều lời mời đóng phim và chắc sẽ tham gia nhiều phim nữa nếu thích hợp"

Có vẻ như cuộc sống của Chung Thục Quyên ngày càng may mắn và hạnh phúc kể từ khi cô gặp Philipe Le vào cuối năm 2010. Anh chàng Việt kiều người Canada đã tự tin khẳng định: “Philipe tin vào duyên phận và tin rằng đây là người phụ nữ của đời mình. Ông trời đã buộc hai đứa lại với nhau vì thế khó mà gỡ ra lắm, đám cưới là chuyện đương nhiên rồi.”






















Những hình ảnh của Chung Thục Quyên tại đất nước Thụy Sỹ xinh đẹp

Vân Sam