{keywords}
Chungha đang tự cách ly bản thân sau khi 2 nhân viên bị nhiễm virus Corona. Công ty cho biết sau khi từ tuần lễ thời trang Milan trở về Hàn Quốc ngày 24/2, 1 nhân viên có dấu hiệu sốt và được xác nhận dương tính với căn bệnh nguy hiểm này. Ngay sau đó, Chungha và tất cả các nhân viên còn lại được yêu cầu làm xét nghiệm. Kết quả cho thấy có thêm 1 nhân viên khác nhiễm bệnh, trong khi tất cả những người còn lại đều âm tính. Để đảm bảo an toàn, Chungha và tất cả những ai đi cùng nữ nghệ sĩ đều thực hiện tự cách ly theo yêu cầu của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc. Mọi lịch trình trong thời gian này sẽ bị hủy bỏ.
{keywords}
Trước tin đồn bị nhiễm virus Corona sau khi tham sự tuần lễ thời trang Milan, Minhyun (NU’EST) và nhân viên được xác nhận là an toàn và không bị nhiệm bệnh. Công ty quản lý Pledis Entertainment cho biết: “Tất cả nhân viên và Minhyun đều có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Dù vậy, họ cũng sẽ không tham gia thêm bất cứ lịch trình nào sau khi trở về từ Milan”.
{keywords}
Bộ phim Hi Bye, Mama của Kim Tae Hee tạm dừng quay phim vì nhân viên đoàn làm phim đang được xét nghiệm virus Covid-19. Gần đây, một nhân viên trong đoàn được xét nghiệm vì có biểu hiện các triệu chứng của virus Corona. Hiện các nhân viên trong đoàn làm phim đã tự cách ly và đang chờ kết quả cuối cùng, dẫn đến việc quay phim phải bị hủy bỏ trong thời gian này.
{keywords}
Eunhyuk (Super Junior) quyên góp 100 triệu won cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai Hope Bridge Korea nhằm hỗ trợ nhân viên y tế trang bị các vật dụng y tế cần thiết, bao gồm mua khẩu trang và thuốc khử trùng tay để ngăn ngừa bệnh lây lan. Nam thần tượng chia sẻ: "Tôi hy vọng điều này có thể giúp bất cứ ai đang đau khổ do sự bùng phát của dịch Covid-19 và hỗ trợ các nhân viên y tế trong việc ngăn chặn dịch".
{keywords}
Kim Jae Joong quyên tặng 30 triệu won cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai Hope Bridge Korea để hỗ trợ phòng chống virus Corona. Trước đó, nam ca sĩ cũng từng quyên góp 10 triệu won để sản xuất khẩu trang phòng dịch cho người hâm mộ tại Trung Quốc.
{keywords}
BTS thống trị bảng xếp hạng âm nhạc tại Úc và Anh với album Map Of The Soul: 7, thiết lập kỷ lục mới tại các quốc gia này. Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Úc (ARIA) chính thức thông báo Map Of The Soul: 7 nằm ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng hàng tuần mới nhất. Đây cũng là album thứ 2 đạt được thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng này sau album Map Of The Soul: Persona. Ngoài ra, thành tích mới này của Map Of The Soul: 7 cũng đánh dấu sản phẩm thứ 5 của BTS lọt vào top 10 trên bảng xếp hạng album của ARIA. Trong khi đó, BTS sở hữu ngôi vị quán quân trong tuần đầu phát hành tại bảng xếp hạng âm nhạc Anh, giúp nhóm trở thành nghệ sĩ Hàn duy nhất có được 2 sản phẩm có được thành công tại đất nước này. 
{keywords}
Hongbin (VIXX) có thái độ hạ thấp, thiếu tôn trọng SHINee, EXO, Infinite và Red Velvet. Trong lúc phát sóng trực tiếp, nam thần tượng uống rượu và vô tình có những bình luận không hay về các nhóm nhạc khác. Ngay khi ca khúc Everybody của SHINee bắt đầu bật lên, Hongbin nhận xét: “Ai đã để bài hát thần tượng như thế này vào playlist ban nhạc vậy? Những bài hát của thần tượng thiếu chất lượng”. Đối với ca khúc Be Mine của Infinite, anh đánh giá về vũ đạo: “Nếu là tôi, tôi sẽ đấm biên đạo nhảy một trận”. Anh còn có một vài nhận xét về EXO rằng: “Có nên nói gì đó dễ thương không nhỉ? Đây là điều mà SM sẽ dạy bạn, họ sẽ bảo bạn làm mọi thứ từ cử chỉ thế nào, hành động ra sao. Có một người chịu trách nhiệm thực hiện tất cả những điều này, họ sẽ chia từng người như này như kia. Nhưng đối với chúng tôi (VIXX), chúng tôi tự mình lên kế hoạch mọi thứ”. 
{keywords}
Sau sự cố phát ngôn không đúng mực trong buổi phát sóng trực tiếp, Hongbin (VIXX) liên tục xin lỗi người hâm mộ và viết thư nhận lỗi về hành động của mình. Anh cho biết sẽ kiểm điểm sâu sắc về hành động của mình. Công ty quản lý Jellyfish Entertainment cũng gửi lời xin lỗi vì tình huống mà thành viên VIXX gây ra. Họ cho biết sẽ nhận trách nhiệm về hành động của nghệ sĩ và tự kiểm điểm để vụ việc tương tự không tái diễn trong tương lai.
{keywords}
Cheska (cựu thành viên Fiestar) chia sẻ về mặt tối trong ngành giải trí khi đối mặt với hợp đồng nô lệ, bị các thành viên trong nhóm bắt nạt. Trong suốt quá trình hoạt động, cô chia sẻ rằng mình bị thành viên cùng nhóm là Yezi và Jei bắt nạt: “Chúng tôi sẽ đánh nhau vì những lý do ngu ngốc nhất như hiểu lầm lẫn nhau. Tôi cũng luôn là người lên tiếng với họ trước về những hiểu lầm của nhau, đồng thời xin lỗi vì những chuyện như vậy. Họ không bao giờ nói xin lỗi với tôi, đồng thời biểu hiện như kiểu mọi việc đều ổn và không còn gì nói thêm với tôi cả. Tôi cảm thấy nên giao tiếp nhiều hơn, vì giao tiếp giống như giải pháp số một cho các vấn đề. Quan trọng là không ai muốn nói chuyện với tôi cả”.
{keywords}
Cheska còn cho biết công ty chủ quản rằng bắt cô nói dối về nơi sinh, xuất xứ của mình. “Công ty của tôi yêu cầu tôi nói dối rằng tôi sinh ra ở Hoa Kỳ. Thực ra tôi sinh ra ở Seoul và tôi chuyển đến Birmingham, Alabama khi tôi 2 tuổi. Công ty khiến tôi nói dối về nơi sinh của mình vì họ muốn tôi được sinh ra ở Mỹ”. Cheska cũng bày tỏ rằng nếu cô không thể rời nhóm thì cô đã tự tử vì những áp lực và những bất công phải chịu trong suốt 2 năm hoạt động. Cheska cũng phải chịu hợp đồng nô lệ suốt 7 năm nên không thể hoạt động bình thường sau khi rời nhóm, dẫn đến việc quyết định rút lui khỏi ngành giải trí. Được biết, Fiestar là nhóm nhạc nữ 5 thành viên gồm Jei, Cao Lu, Linzy, Hyemi, Yezi và Cheska. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm hoạt động, Cheska rời nhóm và sau đó 3 năm thì Fiestar cũng chính thức tan rã.
{keywords}
Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) của Park Seo Joon và Kim Da Mi tiếp tục nhận được sự quan tâm và theo dõi của khán giả khi tỉ suất người xem tăng mạnh, đạt 14.8%. Thành tích này cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại.

Khánh Ngọc

Fan BTS dùng tiền hủy show ủng hộ bệnh nhân nhiễm Covid-19

Fan BTS dùng tiền hủy show ủng hộ bệnh nhân nhiễm Covid-19

 - Các fan của BTS đã có hành động vô cùng ý nghĩa sau khi thông tin buổi diễn của nhóm tại Seoul bị hủy bỏ.