Nhà bóng khổng lồ - ‘SEAgame’ cho bé tại sảnh vườn ươm

Nhà bóng khổng lồ đang chờ các bé đến chung vui ngày hè. Hàng nghìn quả bóng cùng với những chiếc phao hơi ngộ nghĩnh sẽ đem đến cho các bé một buổi vui chơi đầy năng lượng. Các bé còn có thể giao lưu và kết thêm nhiều bạn cùng trang lứa khác. 

Nhà bóng khổng lồ đang diễn ra nhộn nhịp ngay sảnh vườn ươm, tầng 1 TTTM AEON MALL Hà Đông từ ngày 01/6 đến hết ngày 31/8/2022. 

Chuỗi hoạt động Summer Passport - Sắc hè rực rỡ

Bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu đang diễn ra tại AEON MALL Hà Đông. Đây là sự kiện hấp dẫn có sự kết hợp văn hóa từ nhiều quốc gia trên thế giới. 

Summer Passport tổ chức tại sảnh Mặt Trời, tầng 1 TTTM AEON MALL Hà Đông trong khung giờ 17h30 - 19h00, mỗi thứ 7 hàng tuần vào ngày 04/06 - 25/06/2022.

Online Cooking Contest - Cuộc thi nấu ăn giải nhiệt ngày hè 

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động Healthy Life diễn ra từ ngày  11/6 - 25/6/2022 khuấy động niềm đam mê nấu ăn của mọi gia đình. Từ ngày 15/6 -01/7, Ngọc Khánh Đây - cô gái nhỏ nhắn với niềm đam mê nấu ăn thực hiện các video hướng dẫn các công thức món ăn ngon, bổ và siêu dễ cho cả gia đình trong mùa hè này và đăng tải trên fanpage AEON MALL Hà Đông.  

Khách hàng tham gia cuộc thi sẽ có cơ hội rinh về các phần thưởng giá trị. Được biết, tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 42 triệu đồng.

Phòng nghỉ gia đình - Family Lounge 

AEON MALL Hà Đông luôn nỗ lực mỗi ngày để hoàn thiện trải nghiệm của các khách hàng. 

Hè này, AEON MALL Hà Đông giới thiệu tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại đây - Family Lounge - phòng nghỉ xanh mướt dành cho các gia đình tại tầng 3, AEON HALL, AEON MALL Hà Đông vào ngày 21/6 - 30/8/2022.

Không gian tươi xanh lấy cảm hứng từ rặng tre Việt Nam hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ chân lý tưởng sau khoảng thời gian vui chơi và mua sắm tốn nhiều năng lượng cho gia đình bạn. Chỉ với hoá đơn mua sắm tại AEON MALL Hà Đông trị giá 2 triệu đồng trở lên, khách hàng có thể thoả thích sử dụng các tiện ích tại căn phòng xanh mướt này. Cùng ghé thăm và trở thành những khách hàng đầu tiên trải nghiệm khu phòng nghỉ gia đình của  AEON MALL Hà Đông.

Con đường tiên cảnh ở cổng 1 AEON MALL Hà Đông

Con đường tiên cảnh - một địa điểm tuyệt vời để hòa mình vào thiên nhiên tươi mát của ngày hè. Đến cổng 1 của AEON MALL Hà Đông từ ngày 20/6 đến hết ngày 31/12/2022, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của con đường này và thỏa sức sáng tạo thông qua những tấm hình thật nghệ của chính mình. 

Chương trình khách hàng thân thiết trên ứng dụng AEON MALL Vietnam

Chương trình khách hàng thân thiết của AEON MALL Hà Đông với nhiều ưu đãi hấp dẫn đã và đang có được nhiều sự yêu mến của khách hàng. Từ ngày 01/7/02022, khách hàng sẽ có cơ hội tích bình xu qua Zalo chính thức của AEON MALL Hà Đông, mỗi 10.000 đồng sẽ tương ứng với 1 xu. Trở thành khách hàng thân thiết của AEON MALL,  bạn có cơ hội nhận về những ưu đãi hấp dẫn!

Thông tin về các lễ hội được tổ chức tại AEON MALL Hà Đông: https://aeonmall-hadong.com.vn/su-kien/

Doãn Phong