Chuỗi sự kiện “Honda - Luôn vì Bạn 2022, Vững bền bỉ - Ít hao xăng” là món quà Honda Việt Nam dành tặng khách hàng đã đồng hành cùng Honda trong suốt thời gian qua.

Chuỗi sự kiện “Honda - Luôn vì Bạn 2022, Vững bền bỉ - Ít hao xăng” sẽ có nhiều hoạt động nổi bật và hấp dẫn như:

Cuộc thi “Lái xe tiết kiệm nhiên liệu”: thi riêng biệt cho xe tay ga và xe số; thử thách lái xe trên đoạn đường 15 km. Người tham gia có mức tiêu hao nhiên liệu ít nhất sẽ được nhận phần quà hấp dẫn.

Cuộc thi “Sút cùng Wave Alpha”: người chơi trải nghiệm cảm giác điều khiển xe Wave Alpha sút bóng vào lưới.

Đặc biệt, đến với sự kiện, khách hàng Honda sẽ được kiểm tra nhanh xe và rửa xe miễn phí, đồng thời có cơ hội nhận ngay phiếu thay dầu chính hãng miễn phí (phiếu được sử dụng tại các HEAD - Cửa hàng bán xe và Dịch vụ do Honda uỷ nhiệm). Ngoài ra, Honda Việt Nam dành hàng ngàn quà tặng cho khách hàng khi tham gia các trò chơi. Các phần quà hấp dẫn như: mũ bảo hiểm Honda chính hãng, áo bóng đá có chữ ký của đội tuyển Việt Nam, ô đi mưa gấp gọn, áo mưa... cùng nhiều phần quà giá trị khác. Hấp dẫn nhất là cơ hội sở hữu 1 chiếc xe Honda Wave Alpha trong chương trình rút thăm trúng thưởng. 

Đại diện Honda Việt Nam chia sẻ: “Triển khai chuỗi sự kiện lần này, Honda Việt Nam mong muốn gửi lời tri ân đến khách hàng - những ngày đã tin tưởng lựa chọn Honda là người bạn đồng hành suốt nhiều năm qua; với tinh thần: Honda - Luôn vì Bạn, cùng tiêu chí: Vững bền bỉ - Ít hao xăng”.

Thông tin chi tiết xin truy cập fanpage Honda Việt Nam để xem được toàn bộ chương trình. 

Lịch trình dự kiến cho chuỗi sự kiện: “Honda - Luôn vì Bạn 2022, Vững bền bỉ - Ít hao xăng” 

Bích Đào