Trên mặt và hai bên lề đường là hàng loạt những đống vật liệu xây dựng, tấm bê - tông như những cái "bẫy" đối với người đi đường.

Thời gian gần đây, đoạn đường Quốc lộ 6 từ khu vực Thị trấn Chúc Sơn đến cầu Đồng Trữ (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người khi tham gia giao thông qua đây.

Theo phản ánh của một số người dân, nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông vào buổi tối đoạn đường này rất lớn do đơn vị thi công đoạn đường này hoàn toàn không có đèn báo hiệu, đèn chiếu sáng hoặc biển chỉ dẫn đường.

Nhiều đoạn trên mặt và hai bên lề đường là hàng loạt những đống nguyên vật liệu xây dựng, tấm bê - tông của đơn vị thi công dựng lên nhưng không có biển báo, rào chắn như những cái "bẫy" đối với người đi đường.

Ghi nhận của PV Pháp Luật Plus vào ban đêm trên đoạn đường này cho thấy, nhiều người khi tham gia giao thông trên đoạn đường này gặp rất nhiều khó khăn khi có những đoạn đơn vị thi công chỉ có rào chắn rất sơ sài, biển báo hiệu công trường gần như không có tác dụng khi đặt ở vị trí quá thấp hoặc khuất tầm mắt.

{keywords} 

Nhiều đoạn giao nhau đang san lấp, đơn vị thi công không có biển báo hoặc rào chắn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

{keywords}

Vào ban đêm, đoạn đường này là nỗi ám ảnh của nhiều người khi đi qua đây bởi không có biển hướng dẫn hoặc đèn báo hiệu công trường đang thi công khiến người đi đường như lạc vào "ma trận".

Đặc biệt, tại những điểm giao nhau giữa hai làn đường hoặc chỗ thi công còn dang dở, đơn vị thi công đoạn đường này chỉ căng một sợi dây mỏng và đặt hàng loạt những tấm bê - tông chắn ngang đường và hoàn toàn không có biển cảnh báo, đèn báo hiệu nguy hiểm khiến người tham gia giao thông như bị lạc vào "ma trận" phải đi lòng vòng rất lâu mới vượt qua đoạn đường vài km này.

{keywords}

Thậm chí nhiều khi đang san lấp, san ủi mặt đường nhưng đơn vị thi công vẫn không có rào chắn, biển báo hiệu hoặc người hướng dẫn khiến nhiều người đi đường gặp rất nhiều khó khăn khi phải "lội" qua những đống vật liệu trên mặt đường.

{keywords}

Đã có trường hợp người đi đường bị trượt ngã khi đi "đi lạc" vào đoạn mặt đường chưa được lu phẳng.

Theo tìm hiểu của PV, đoạn đường này nằm trong Dự án cải tạo, nâng cấp mở rộng và chỉnh trang tuyến đường Quốc lộ 6.

Tuy nhiên, khảo sát thực tế trên tuyến đường này vào ban ngày, PV liên tục được chứng kiến cảnh tại một số điểm đơn vị thi công dù đang san lấp, rải đá, xe lu trên mặt đường tuy nhiên do không có người hướng dẫn, rào chắn ngăn vào khu vực này nên vẫn có người dân khi đi vào đã gặp rất nhiều khó khăn vì vướng phải những đống nguyên vật liệu rải đường hoặc đi trên mặt đường chưa được ủi phẳng dẫn đến trượt ngã.

Hiện PV đã tiến hành liên hệ với các cơ quan chức năng để làm rõ trách nhiệm của đơn vị quản lý và thi công đoạn đường này.

Theo Pháp luật Plus