Show thời trang chủ đề độc đáo

“Runway” không phải một khái niệm xa lạ. “Runway” là đường băng sân bay, “runway” còn là đường catwalk. Nếu như đường băng là biểu tượng cho sự cất cánh và vươn lên thì đường catwalk lại gắn liền với thời trang, với hào quang sân khấu. Chọn “On The Runway” làm chủ đề cho Fashion show lần này, Caluci muốn khẳng định sự vút bay của thương hiệu, của các khách hàng trên đường băng năm 2023 này.

Đặc biệt, “chuyến bay” của “Caluci Airlines” đón vị “khách thương gia” đặc biệt. Đó là ca sĩ Noo Phước Thịnh với 4 bản hit quen thuộc và lời chúc gác lại năm cũ đón chào năm mới khiến khán giả thăng hoa.  

Biến khu trải nghiệm sản phẩm thành "phòng chờ thương gia"

Ấn tượng đầu tiên của “On The Runway” là những “phòng chờ thương gia” đặc biệt ở khu vực sảnh chính. Phòng chờ hạng sang này của “Caluci Airline” được bài trí thành các khu trải nghiệm sản phẩm một cách đầy tinh tế và thông minh.

Mỗi khu mang đến trải nghiệm khác biệt, On The Runway Lounge với các thiết kế công sở đặc trưng của Caluci. Trong khi đó, các sản phẩm với chất liệu, họa tiết thiên nhiên lại xuất hiện tại Nature Lounge. Leather Lounge với các phụ kiện từ chất liệu da cao cấp. Các thiết kế khỏe khoắn, năng động được bày trí nổi bật tại Function Lounge. 

“Chuyến bay” với những điều bất ngờ 

Ấn tượng nhất của “On The Runway” phải kể đến thiết kế sân khấu tái hiện mặt cắt ngang của máy bay hoành tráng và công phu. Từ chiếc máy bay này, Caluci đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. “Chuyến bay” mang số hiệu "On The Runway" của Caluci, với sự dẫn dắt chuyên nghiệp của “tiếp viên trưởng” - MC Nguyên Khang và “phi hành đoàn” Caluci đã đưa “hành khách” trải qua 5 chặng hành trình như một chuyến bay thực thụ. 

Trong chặng “Cất cánh”, “phi hành đoàn” Caluci đã đưa khán giả trở về nguồn cội của non sông đất Việt với tiết mục múa nghệ thuật "Con cháu vua Hùng toàn cầu" và mini collection "Con Rồng cháu Tiên". Thông qua 16 thiết kế high-fashion, Caluci tái hiện sống động hình ảnh Lạc Long Quân, Trọng Thủy từ trong truyền thuyết, hình ảnh trống đồng, rồng thời Lý hay những bức tranh dân gian Đông Hồ gắn với lịch sử nghìn năm tự hào. 

Tiếp đến là chặng “Tăng tốc”, với BST Function khơi nguồn cảm hứng thể thao Việt Nam sôi động. Tại đây, khán giả được hoà mình vào cuộc dạo chơi với màu sắc và hoạ tiết sáng tạo của các thiết kế áo Polo, áo T-shirt và Tank top… quen thuộc. Cùng với đó Function Collection vẫn giữ vững điểm mạnh về phom dáng của Caluci. Thông qua việc nghiên cứu chuyên sâu hình thể đàn ông Việt, các thiết kế trong Function Collection vẫn đảm bảo sự vừa vặn, tôn dáng người mặc, đồng thời giúp họ thoải mái trong từng cử động. 

Khi đạt đến độ cao tiêu chuẩn “máy bay” qua phần “Ổn định” với cảnh quan thiên nhiên hoang dã, những bãi biển dài vô tận và nắng gió mùa hạ qua BST Nature. Nature Collection ghi điểm bởi phần họa tiết thiên nhiên được truyền tải sống động và đầy tinh tế trên nền gam màu xu hướng của năm 2023 - xanh lục bảo. Không thể không kể tới chất liệu tự nhiên cao cấp được Caluci lựa chọn tỉ mỉ, để tối ưu hóa trải nghiệm của người mặc trong những ngày nắng nóng.                              

Cuối cùng, khi chuẩn bị “Hạ cánh”, Caluci trình làng BST cùng tên với chủ đề “On The Runway” đưa “ hành khách” đến với nơi thành thị hiện đại, diễn viên Hà Việt Dũng là “first face” đại diện cho người đàn ông điềm đạm, tri thức đang chinh phục con đường thành công. Vẫn bắt kịp dòng chảy thời trang thế giới, đồng thời lại đầy tinh tế, tỉ mỉ đến từng góc độ, On The Runway giúp người đàn ông hiện đại trở nên tự tin và nổi bật hơn. Thông qua công nghệ dệt may hiện đại, kỹ thuật cắt rập ngày một nâng cao, BST này là một lời khẳng định cho chất lượng sản phẩm ngày càng cải tiến rõ rệt của Caluci.                  

“On The Runway” là cuộc dạo chơi từ bề mặt chất liệu đến màu sắc, nơi mỗi thiết kế đều mang một tuyên ngôn khác biệt, thể hiện rõ ràng những khía cạnh khác nhau của người đàn ông Việt. Kết thúc trong những tràng pháo tay giòn giã của người xem, Caluci Fashion Show truyền đi thông điệp đầy mạnh mẽ: "sự vút bay của những người đàn ông trên đường băng cuộc sống của riêng mình".

Doãn Phong