Khoảng 500 hành khách bay chặng Moscow-Vladivostok (Nga) đã buộc phải rời máy bay sau khi một phụ nữ bất ngờ thay đổi suy nghĩ và muốn ly hôn.

Kết quả, chuyến bay hoãn tới 7 tiếng, khiến nhiều hành khách nổi xung, hãng tin RT cho biết.

{keywords}
Hành khách phải rời máy bay vì quyết định ly hôn của một nữ hành khách (Ảnh RT)

Vụ việc xảy ra tại sân bay Vnukovo của Moscow hôm 4/7, khi chiếc máy bay của hãng hàng không Rossiya chuẩn bị cất cánh. Nhiều hành khách đã lên mạng xã hội để bày tỏ giận dữ.

Một nữ khách tên là Elena viết trên trang cá nhân rằng, cô được tiếp viên thông báo là "một phụ nữ 40 tuổi bất ngờ quyết định ly dị chồng. Khẩn cấp! Bà này cần phải xuống máy bay. Phi hành đoàn cố thuyết phục bà ấy ở lại máy bay vì thủ tục rất nhiêu khê, song vô ích".

Tuy nhiên, theo tường thuật của các nhân chứng, người phụ nữ trên luôn mồm nói: "Tôi không có tâm trạng bay lúc này". Bà này đòi các tiếp viên hàng không cho xuống máy bay. Do quy định về vấn đề an toàn, hơn 500 hành khách khác cũng buộc phải rời chiếc máy bay.

Một hành khách đi chuyến bay trên đã đăng tải đoạn video khách rời máy bay và lên xe buýt. Sự việc trên khiến nhiều gia đình có trẻ nhỏ tỏ thái độ bất bình. Họ đã lên tiếng yêu cầu hãng hàng không phải phạt nặng người phụ nữ trên.

Toàn bộ máy bay và từng kiện hành lý lại phải kiểm tra an ninh một lần nữa, khiến chuyến bay bị hoãn 7 tiếng.

  • Hoài Linh

Tỷ phú giàu nhất châu Á đeo đồng hồ bao nhiêu tiền?

Tỷ phú giàu nhất châu Á Li Ka-shing có thừa tiền để sắm những vật dụng xa xỉ, song ông lại chỉ sử dụng một chiếc đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời với giá 500USD.

Thầy giáo đẹp trai đốn tim hàng triệu phụ nữ

Nhiều người dùng internet trên thế giới đang phát cuồng vì một thầy giáo tiểu học ở Houston sau khi những bức hình đẹp trai và cường tráng của nhân vật này được chia sẻ trên mạng xã hội.

IS âm mưu tấn công đồng loạt các sân bay Mỹ

Tài khoản Twitter ủng hộ IS đưa tin, nhóm khủng bố Hồi giáo này đang chuẩn bị tấn công vào hàng loạt sân bay chính ở Anh và Mỹ vào ngày 4/7.