-Đưa con gái đi khám vì nghe bé nói “có con gì cứ ngọ nguậy trong bụng con”, chị K. tá hỏa khi hay con gái chị đã mang thai gần tới ngày sinh. Gặng hỏi con, chị như chết lặng khi hay “tác giả” là đứa cháu rể.

Vừa hết án dâm ô lại tiếp tục đi hiếp dâm trẻ em

Bước vào căn nhà thuê ở xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè của gia đình bà mẹ “nhí”, Chương Xuân G. (sinh năm 2000) là không khí nóng bức, ngột ngạt. Ở giữa nhà là chiếc nôi là nơi con gái G. mới được gần hai tháng tuổi đang ngon giấc.

Biết có khách tới nhà, G. trốn biệt vào phía trong, chỉ có mẹ bé là chị K. ra tiếp chuyện. Khẽ đưa chiếc võng, chị K. nén tiếng thở dài kể về hoàn cảnh của gia đình mình. Vốn dĩ trước đây gia đình chị cũng có của ăn của để, nhà cửa khang trang tại quận 7 nhưng do làm ăn thua lỗ, vợ chồng chị phải bán nhà, chạy miết tới huyện Nhà Bè thuê cho rẻ.

Không có tiền lo cho con ăn học, bé G. phải bỏ ngang giữa chừng đi làm và từ đây bi kịch giáng xuống đầu gia đình chị. Do vợ chồng cháu ruột chị mở công ty sản xuất thức ăn đường phố nên chị cho con tới phụ giúp anh chị. Tin tưởng tuyệt đối vào mối quan hệ ruột thịt nên vợ chồng chị hoàn toàn yên tâm.

Do bé G. mập mạp, lại không có biểu hiện gì bất thường nên dù con gái đã mang thai 7 tháng gia đình cũng không hề phát hiện ra. Một hôm, chị chuẩn bị đi làm thì con gái mếu máo nói “Mẹ đưa con đi khám đi, có con gì nó cứ ngọ nguậy trong bụng con”. Hoảng hốt, chị đưa con đi khám thì mới hay con mình đã mang thai sắp tới ngày sinh nở.

{keywords}
Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ và mẹ con bé G.

Do việc sinh nhai nên cả gia đình bị cuốn vào công việc, “Tôi đi làm từ 5h sáng tới tối mới về còn con bé mãi 8-9h mới đi làm tới 11h đêm, lúc nó về thì tôi ngủ rồi nên hai mẹ con ít khi gặp nhau. Hơn nữa, con bé nó mập mạp, sức khỏe lại bình thường, không có biểu hiện gì nên tôi không ngờ nó mang thai”, chị K. phân trần cho việc không biết con gái bị hãm hại tới mức mang thai gần tới ngày sinh chị mới hay biết.

Nhiều lần dỗ dành, gặng hỏi con gái về “tác giả” của bào thai, chị K. choáng váng khi hay kẻ hại đời con gái chị lại chính là cháu rể. Theo lời của bé G., khoảng tháng 11-12/2016, L. (cháu rể chị) gọi điện rủ G. đi ăn rồi chở bé đi lòng vòng, đưa vào một khách sạn dùng vũ lực hãm hại, “Anh L. nói anh thương con nhiều lắm và muốn con làm vợ nhỏ nữa”, bé G. kể . Sau khi thỏa mãn, L. dọa bé không được nói với ai vì nếu vợ L. biết sẽ đánh. Lúc G. bị anh rể cưỡng bức, cô bé chưa tròn 16 tuổi.

Sau khi suy nghĩ, chị quyết định không tố cáo hành vi đốn mạt của L.- cháu rể chị ra công an mà gọi L. tới nhà nói chuyện. Lần đầu gặp gỡ, L. tỏ ra khá vui mừng khi hay bé G. mang thai vì vợ chồng anh ta cưới nhau đã ngót chục năm mà chưa có con. L. còn nói sẽ về ly hôn vợ để cưới G., nhưng chị K. không đồng ý và chỉ yêu cầu khi bé G. sinh con thì đón đứa bé về nuôi. L. vui vẻ đồng ý, nhưng vài ngày sau anh ta gọi điện lại trở mặt nói “Chắc gì đã là con của con, vì quan hệ có một lần làm sao mà mang thai được”.

Uất ức trước tráo trở của đứa cháu, chị K. tìm tới Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM, nhờ giúp đỡ và được hướng dân làm đơn tố cáo đến Công an huyện Bình Chánh (nơi ở của L.). Qua xác minh và từ lời khai của L. nơi anh ta thực hiện hành vi đồi bại với bé gái nằm trên một khách sạn trên quận 8 nên sau đó, Công an huyện Bình Chánh đã chuyển hồ sơ đến Công an quận 8 thụ lý điều tra.

Khẽ đưa chiếc võng nơi cháu ngoại đang ngon giấc, chị K. buồn buồn cho hay “Con bé sinh ra mà cha nó không hề tới hỏi han, anh trai tôi cũng không tới thăm. Dù sao con bé cũng là ruột già máu mủ. Họ đã cư xử cạn tình như vậy, tôi cũng không cần nữa, nhờ pháp luật giải quyết. Dù khó khăn thế nào vợ chồng tôi cũng lo cho cháu tôi, tôi sẽ không giao con bé cho gia đình mất nhân cách như vậy”.

Mặc dù, gia đình chị G. và luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (Chi hội trưởng Chi hội Luật sư Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM hi vọng cơ quan CSĐT Công an quận 8 sẽ nhanh chóng thụ lý vụ án, lấy mẫu ADN để giám định pháp y nhưng phải gần hai tháng bé G. sinh con, Công an quận 8 mới mời chị lên làm việc và cho hay phía bên cháu rể muốn bồi thường về mặt dân sự cho bé G.

Tuy nhiên, gia đình chị vẫn giữ nguyên quan điểm để pháp luật xử lý vì trước đó chị đã mở đường, không đi thưa kiện.

Trước thái độ kiên quyết của gia đình chị K., L., đã tung tin với bố vợ (tức anh trai chị K.) rằng từ ngày hãm hại bé G. tháng nào anh ta chu cấp cho bé 5 triệu, đến khi khó khăn quá không chuyển một tháng thì bị gia đình bé mới đi thưa kiện.

“Tới tận ngày con tôi mới sinh tôi mới biết chuyện, tôi không hề nhận một đồng tiền của ai, giờ nó đi tung tin như vậy khiến gia đình lớn của tôi hoang mang, trách móc rằng tôi đã nhận tiền của nó rồi còn gây khó dễ. Hàng xóm, bạn bè biết chuyện người ta đều trách tôi, nói không biết tôi đáng thương hay đáng giận. Gia đình tôi rất bức xúc, mong công an sớm làm rõ, đưa cháu tôi đi giám định AND và xử lý thằng L. theo pháp luật. Chúng tôi không đồng ý bồi thường dân sự”, chị K. bức xúc nói.

Ngày ngày nhìn con gái “ăn chưa no, lo chưa tới” quanh quẩn bên cháu ngoại, lóng ngóng dỗ dành con mà chị rơi nước mắt. Rồi đây tương lai của con chị sẽ như thế nào và kẻ gây ra ngang trái cho cuộc đời con gái chị còn nhởn nhơ đến bao giờ là câu hỏi mà chị canh cánh trong lòng.

Bắt nghi can cướp tài sản, hiếp dâm bé gái 9 tuổi đến nhập viện

Bắt nghi can cướp tài sản, hiếp dâm bé gái 9 tuổi đến nhập viện

Công an đã bắt giữ nghi phạm giữa đêm khuya khống chế hiếp dâm bé gái 9 tuổi đến nhập viện gây chấn động dư luận.

Truy tố bảo vệ hiếp dâm, dâm ô nhiều học sinh tiểu học

Truy tố bảo vệ hiếp dâm, dâm ô nhiều học sinh tiểu học

Theo điều tra, trong thời gian khoảng 2 năm, một bảo vệ trường tiểu học ở Đắk Nông đã thực hiện hành vi hiếp dâm và dâm ô đối với 6 học sinh.

Nam thanh niên hiếp dâm, sát hại bé gái 7 tuổi lãnh án tử hình

Nam thanh niên hiếp dâm, sát hại bé gái 7 tuổi lãnh án tử hình

Duy ngồi ăn mỳ tôm dưới gốc bơ, thấy bé gái hàng xóm đi qua liền dụ vào cho ăn rồi ra tay sát hại bé gái, thực hiện hành vi hiếp dâm.

Vợ mới sinh con, chồng ra đường hiếp dâm cướp tài sản

Vợ mới sinh con, chồng ra đường hiếp dâm cướp tài sản

Vợ vừa mới sinh con, Huy ra ngoài rồi khống chế một phụ nữ kéo vào rẫy cà phê hiếp dâm sau đó cướp chiếc điện thoại của nạn nhân.

Lợi dụng đám ma để hiếp dâm con riêng của vợ

Lợi dụng đám ma để hiếp dâm con riêng của vợ

Lợi dụng vợ ngủ lại đám ma người thân, Y Ăi mò về nhà hiếp dâm con gái riêng của vợ nhưng nạn nhân chống cự chạy thoát.

Phương Trinh