Tự Long sở hữu giọng hát ngọt ngào, tình cảm. Trong lễ cưới tối 7/5 tại HN, bên người vợ mới, anh ôm vợ thật chặt và hát những bài về tình yêu.

Đám cưới của Tự Long được giữ kín đến phút chót. Những nghệ sĩ và bạn bè được mời tới tham dự đều hiểu rằng đây là ngày vui nhất của Tự Long. Bởi vậy đa số đều đến từ rất sớm, tay bắt mặt mừng chụp ảnh với vợ chồng nghệ sĩ.

{keywords}
Vợ chồng Tự Long rạng ngời hạnh phúc.

Xuân Bắc - Thành Trung, người bạn, người em thân thiết với Tự Long cũng có mặt từ sớm để đón khách và sắp xếp bàn tiệc. Tự Long hồ hởi, đon đả bên cô dâu khiến cho ai tới dự cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc dâng trào trong anh.

{keywords}
Tự Long trong vòng tay bạn bè ngày cưới.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Trọng Trinh, cùng các diễn viên Quốc Khánh, Vân Dung, Công Lý, Trung Hiếu, Kim Oanh, Thân Thanh Giang, hay các nghệ sĩ Chèo: Thúy Mùi, Quốc Anh, Thu Huyền, ca sĩ Mỹ Dung, MC Thảo Vân, Hoa Thanh Tùng, Quang Minh, Long Vũ... cũng đến chúc phúc cho đôi vợ chồng.

Tự Long tâm sự anh thấy vui khi sau những tháng ngày khó khăn của cuộc sống anh đã gặp người bạn mới - một cô gái trẻ làm công tác giảng dạy nhưng có tâm hồn yêu nghệ thuật và điều quan trọng là rất đồng cảm, chia sẻ với anh trong cuộc sống.

{keywords}
Diễn viên Thân Thanh Giang (áo vàng) đến dự đám cưới.

Là nghệ sĩ Chèo, lại nổi tiếng là người hát hay nên trong ngày hạnh phúc của mình, chú rể Tự Long đã hát cùng lúc 3 bài hát: Thao thức vì em, Chỉ còn biển thôi, Anh muốn sống bên em trọn đời trong sự cổ vũ, hò reo của bạn bè và quan khách hai họ.

Clip Tự Long hát "Thao Thức vì em".   Clip Tự Long hát "Chỉ còn biển thôi". Clip Tự Long hát "Anh muốn sống bên em trọn đời".

Sơn Hà
Clip: Mạnh Thắng