Theo tờ Sportskeeda, BlackPink lưu diễn vòng quanh thế giới bằng chuyên cơ với chi phí hơn 800 triệu won (hơn 14 tỷ đồng). Cụ thể, hãng hàng không Korean Air đã cung cấp chiếc máy bay Boeing 777-300ER đưa BlackPink đến các quốc gia. Hình ảnh nhóm nhạc xứ Hàn được in nổi bật trên thân máy bay. 
Hãng hàng không cung cấp chuyên cơ đã ký hợp đồng hợp tác với YG Entertainment (đơn vị quản lý BlackPink), trở thành nhà tài trợ chính thức cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm.
Bên trong bố trí sofa, có đầy đủ tiện nghi cao cấp, sang trọng. Loại chuyên cơ này được các chính trị gia, doanh nhân, nghệ sĩ sử dụng. 
Chuyên cơ thiết kế 14 chỗ ngồi bao gồm phòng ngủ trang bị tivi phục vụ cuộc họp trực tuyến. 
Những chiếc túi và gấu bông kèm bảng tên 4 thành viên BlackPink được sắp xếp ngay ngắn ở các hàng ghế. Ngoài ra, nhóm nhạc còn được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt từ hãng hàng không như giảm vé máy bay, phí gửi hành lý... Thủ tục kiểm tra an ninh, nhập cảnh, kiểm dịch, thông quan rút ngắn còn khoảng 10 phút.
Trên trang cá nhân, Lisa từng đăng tải hình ảnh ngồi trên chuyên cơ trong chuyến lưu diễn "Born Pink".
Jennie thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi tạo hình dễ thương, ngồi trong chuyên cơ sang trọng, đắt đỏ. 
Vào ngày 29-30/7, nhóm nhạc BlackPink sẽ biểu diễn tại Hà Nội. 2 đêm diễn nằm trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "Born Pink", khởi động từ tháng 10/2022 tại Hàn Quốc. Trước khi đến Việt Nam, BlackPink đã lưu diễn tại Australia, Pháp, Thái Lan, Singapore...

Diệu Thu

Ảnh: Allkpop