Sáng 27/7, sân khấu biểu diễn của nhóm BlackPink tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) đã hoàn thiện. Hệ thống được dàn dựng nổi bật với màu đen chủ đạo phía trước khán đài C. 

Tổ chức vào hai đêm 29 và 30/7 với lượng khán giả lên tới 67.000 (36.000 người đêm đầu, 31.000 người đêm thứ hai), hai đêm diễn này được đánh giá là có lượng vé bán kỷ lục trong lịch sử các sự kiện âm nhạc quốc tế diễn ra tại Việt Nam.

Khu vực sân khấu mở rộng và kéo dài khoảng 25 m vào giữa sân cỏ. 

Phần dàn dựng và các khâu lắp đặt cho tổng thể sân khấu đều không kém cạnh các đêm diễn concert Born Pink tại nhiều quốc gia khác.

Các hạng mục ánh sáng, màn hình LED, khu vực kỹ thuật FOH cũng đã được xây lắp trước thềm đêm diễn. 

Ngoài ra, ở khu vực đường pitch, công nhân trải thảm xong, mặt sân Mỹ Đình cũng được tiến hành trải tấm fuvi để không làm hư hại bề mặt cỏ. 

Concert Born Pink này sẽ có tháp âm thanh delay khổng lồ, mang đến chất lượng âm thanh và trải nghiệm tốt nhất, nhất là dành cho những khán giả ở khu vực CAT 3 - 5. 

Phía ngoài, các bảng biển được lắp đặt, phân chia khu vực ra vào, soát vé cho khán giả. Trước đó vào sáng 26/7, hàng nghìn khán giả đã đến SVĐ Mỹ Đình để đổi vé lấy vòng tay check-in. 

Theo YG Entertainment (đơn vị quản lý BlackPink), Hà Nội sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của nhóm tại châu Á trong khuôn khổ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink.