Clip BTV Thu Hà ở Quần đảo Trường Sa:

BTV Thu Hà là gương mặt không còn xa lạ với khán giả yêu thích chương trình 'Thời sự 19h' của VTV. Cô ghi điểm trong mắt mọi người bởi gương mặt trẻ trung, xinh đẹp, dịu dàng cùng lối dẫn dắt thông minh, khéo léo.
Những ngày cuối cùng của năm cũ, BTV Thu Hà chia sẻ lại những hình ảnh đáng nhớ trong chuyến thăm Trường Sa của mình cùng đồng nghiệp. Cô gọi đó là 'chuyến đi tự hào nhất của năm 2022'.
"Gần hết năm rồi, xin 1 ngày xả ảnh của bạn Hà về chuyến đi đáng tự hào nhất năm, khi bạn Hà đang ngồi bó chân một chỗ và mơ về những tháng ngày lênh đênh chân trời góc bể. Nhất định ngày nào đó Hà sẽ trở lại", BTV Thu Hà chia sẻ trên trang cá nhân.
Chia sẻ với VietNamNet, BTV nổi tiếng cho biết đây là những bức ảnh được cô ghi lại trong chuyến đi Trường Sa hồi cuối tháng 4 đầu tháng 5/2022. ''Tôi là người rất thích đi bởi mỗi chuyến đi cho mình những trải nghiệm mới'' - Thu Hà nói.
Lên sóng chỉn chu là vậy nhưng mỗi khi đi thực hiện nhiệm vụ, Thu Hà ăn mặc giản dị như một cô sinh viên. Cô cũng chia sẻ không ngại bị cháy nắng trong những chuyến đi công tác xa.
Thu Hà tranh thủ chụp hình kỷ niệm khi tới thăm nơi làm việc của các chiến sĩ trên đảo.
"Không phải ai đi Trường Sa cũng lên được nhà giàn bởi chỉ cần sóng to gió lớn chút là đường lên rất nguy hiểm", nữ BTV chia sẻ kinh nghiệm.
Vẻ xinh đẹp, dịu dàng của nữ BTV truyền hình nổi tiếng VTV.
Thu Hà chụp hình kỷ niệm trên đảo. Ngoài những lúc 'tay xách nách mang' đồ đạc để thực hiện nhiệm vụ tin bài, nữ BTV luôn vẻ tận hưởng mọi trải nghiệm trong chuyến đi.
Khoảnh khắc hoàng hôn đẹp trên biển được BTV Thu Hà ghi lại.
Thu Hà xinh tươi trẻ trung trong chiếc áo của các chiến sĩ trên Quần đảo Trường Sa.
Dù chuyến đi đã từ nhiều tháng nhưng Thu Hà vẫn bày tỏ nỗi nhớ với cảnh vật, con người trên đảo.
Ảnh, clip: NVCC