Xem video:

Tình huống xảy ra vào khoảng 16 giờ 35 phút ngày 10/7 trên đường Nguyễn Trung Trực thuộc địa phận thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Thời điểm này, một người phụ nữ điều khiển xe máy côn tay di chuyển trên Quốc lộ 1A hướng TP.HCM - Long An. Khi tới nút giao với đường Nguyễn Trung Trực, người phụ nữ này chuyển hướng rẽ trái, va chạm với chiếc ô tô con 4 chỗ màu đen chạy cùng chiều.

Cú va chạm khiến người đi xe xe máy mất lái, lao sang làn đường ngược chiều và tông trúng chiếc xe tải vừa đi tới. Người phụ nữ bị ngã văng xuống đường, suýt bị cán bởi bánh xe tải. 

Được biết, người phụ nữ điều khiển xe máy côn tay đang mang bầu, sau đó được người dân và tài xế xe ô tô con nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Tai nạn trên xảy ra có nguyên nhân chính từ vấn đề lái xe máy chuyển hướng không quan sát kỹ.

Đây là một tình huống không hiếm trong các tai nạn giữa xe máy và các phương tiện khác.

Nhiều người đi xe máy chuyển làn, đánh lái tùy tiện, thường chỉ quan sát phía trước mà không cẩn trọng nhìn qua gương chiếu hậu như người lái ô tô. Thói quen tùy tiện này dẫn đến nhiều tình huống va chạm, xe máy rơi vào điểm mù của xe tải, xe container gây hậu quả thương tâm.

Nguồn video: Thái Thịnh

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!