Tính năng "Tách lệnh tự động" trên App MBBank, cho phép khách hàng chuyển khoản vượt mọi giới hạn trong thời gian siêu nhanh

Thực tế, khi chuyển tiền liên ngân hàng, nhiều khách hàng đã từng gặp giới hạn phải chuyển khoản thường vì món tiền quá lớn. Hiện tại, các giao dịch chuyển nhanh 24/7 chỉ áp dụng cho giao dịch từ 499.999.999 đồng trở xuống, vì vậy nếu khách hàng chuyển món tiền từ 500 triệu đồng trở lên, giao dịch đó sẽ là chuyển khoản liên ngân hàng thông thường và sẽ mất nhiều thời gian hơn để đến tay người nhận (có thể qua ngày hoặc đến sáng thứ 2).

Với "Tách lệnh tự động", khi khách hàng chuyển tiền tỷ sẽ được chia nhỏ thành nhiều món với giá trị 450 triệu và phần dư, nhằm đảm bảo món tiền đó sẽ được chuyển nhanh 24/7 tới tay người nhận ngay tức thời. Đồng thời, mức chuyển khoản lên tới 5 tỷ đồng/lần, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi chuyển khoản liên ngân hàng.

Ví dụ, đối với khoản tiền 510 triệu đồng, nếu khách hàng chọn "Tách lệnh tự động", App MBBank sẽ tự động chia nhỏ thành hai khoản là 450 triệu và phần dư 60 triệu để thực hiện chuyển nhanh tới tay người nhận. Khách hàng cũng có thể lựa chọn chuyển thường để chuyển nguyên vẹn 510 triệu này và bên nhận có thể sẽ không nhận ngay được tiền tức thời.

Tương tự, đối với các món tiền lớn hơn như 1 tỷ đồng, Tách lệnh tự động sẽ chia thành hai món 450 triệu đồng và một món 100 triệu đồng phần dư. Khách hàng có thể theo dõi trạng thái các khoản tiền đã tách nhỏ này ngay trên App MBBank. Giới hạn của chức năng này là 5 tỷ đồng cho một lần tách lệnh.

Tính năng “Tách lệnh tự động” sở hữu nhiều ưu điểm như: chuyển khoản mọi lúc mọi nơi online 247; Chuyển khoản lên tới 5 tỷ đồng/lần; Các bước chuyển khoản đơn giản, tự động tách thành các lệnh 450 triệu; Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi chuyển khoản liên ngân hàng. Được biết mức phí tách lệnh là 9.900 đồng (bao gồm VAT) 

Hướng dẫn sử dụng "Tách lệnh tự động"

- Truy cập chức năng chuyển khoản và chọn ngân hàng, số tài khoản nhận như thông thường

- Nếu tài khoản nhận ở ngân hàng khác và khi nhập giá trị chuyển khoản từ 500 triệu đồng trở lên, App MBBank sẽ tự động hỗ trợ đưa ra lựa chọn "Tách lệnh tự động" để chuyển nhanh 24/7 hoặc vẫn giữ nguyên chuyển thường

- Ấn chọn "Tách lệnh tự động" để thực hiện tách lệnh và chuyển nhanh 24/7

- Sau khi hoàn tất giao dịch, khách hàng có thể theo dõi trạng thái của giao dịch tách lệnh này ngay trên App MBank

Xuân Thạch