Trailer phim 'Chuyện ma gần nhà'

Chuyện ma gần nhà - phim điện ảnh thể loại kinh dị chính thức ra rạp từ 11/2. Phim được ghi nhận đạt doanh thu 15 tỷ đồng và trở thành phim Việt có doanh thu ngày đầu cao nhất năm 2022. 

{keywords}
Tác phẩm kinh dị ghi nhận nhiều thành tích bất ngờ trong đầu năm 2022. 

Theo ê-kíp sản xuất, phim hiện đã ra mắt ở hơn 2.000 cụm rạp trên toàn quốc. Trước khi công chiếu, phim ghi nhận 85 nghìn vé đặt sớm. Một điểm thuận lợi cho tác phẩm là rạp chiếu ở Hà Nội mở cửa ngày 10/2. 

Nhà phát hành cho hay, một số suất chiếu sau 21h vẫn có tỷ lệ lấp đầy rất cao. Trên Google Trend (website chuyên phân tích độ phổ biến của sự kiện, sản phẩm), “Chuyện ma gần nhà” được tìm kiếm nhiều ngày 11/2. Đây được xem là bất ngờ với phim thể loại kinh dị vốn kén người xem và dán nhãn C18 (không dành cho khán giả dưới 18 tuổi). 

Đạo diễn Trần Hữu Tấn chia sẻ: “Kết quả này cũng là tín hiệu về sự đang hồi phục dần của thị trường điện ảnh. Mỗi chiếc vé và lời khen cũng như những góp ý về phim đều là những động lực to lớn để giúp chúng tôi cố gắng làm tốt hơn, đầu tư hơn vào kịch bản và kỹ xảo cho thể loại phim khó này". 

{keywords}
Diễn viên Vân Trang trở lại ấn tượng với phong độ diễn xuất tốt. 

Chuyện ma gần nhà là bộ phim điện ảnh thứ 3 của bộ đôi đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân, sau Bắc kim thangRừng thế mạng. Phim mang màu sắc u ám với chất liệu từ cuộc sống đời thường. Văn hoá và tín ngưỡng, phong tục tập quán của người Việt Nam sẽ là một điểm nhấn trong tác phẩm này. Ngoài Vân Trang, Khả Như, dự án quy tụ các diễn viên: NSƯT Ngọc Hiệp, nghệ sĩ Mạc Can, Hữu Tiến, Trần Phong, Huỳnh Thanh Trực, Trịnh Tài, Lê Bê La,...

Thúy Ngọc

Vân Trang áp lực với vai diễn trở lại sau sinh con

Vân Trang áp lực với vai diễn trở lại sau sinh con

Nữ diễn viên hồi hộp chờ đợi phản ứng khán giả khi trở lại đóng phim sau thời gian dài vắng bóng với vai nhà ngoại cảm.