image001.png
Chủ tịch DMCC Ahmed Bin Sulayem, các cộng sự và Ban lãnh đạo Jemmia tại không gian mua sắm kim cương Jemmia

Jemmia đã mang đến cho ông Ahmed Bin Sulayem và các cộng sự quốc tế một trải nghiệm đặc biệt. Các vị khách có thể hiểu hơn về văn hóa Việt Nam qua từng câu chuyện mà Jemmia khéo léo gửi gắm trong nghệ thuật bày trí không gian mua sắm kim cương, kết hợp với văn hóa nghệ thuật Á Đông qua từng chi tiết. Nổi bật nhất là các bộ sưu tập về hoa sen, về 4 giai đoạn cuộc đời của hoa sen "Khởi sinh - Rực rỡ - Thu liễm - Hồi quy", là cảm hứng cho những sáng tác của các nhà thiết kế trang sức tại Jemmia để tạo nên những tuyệt tác trang sức Sen.

Bên cạnh đó, các hình ảnh trưng bày tại cửa hàng thể hiện 6 giá trị: Đạo đức, Cam kết trách nhiệm pháp lý, Chắt lọc tinh hoa, Xác minh chất lượng, Sáng tạo tuyệt tác và Lưu giữ giá trị.

image002.png
 Từng câu chuyện văn hóa được Jemmia tinh tế gửi gắm trong nghệ thuật bày trí không gian mua sắm kim cương
image003.png
 6 giá trị trong hành trình kim cương của Jemmia được thể hiện thông qua các hình ảnh trưng bày tại cửa hàng

Nghệ thuật thiết kế không gian trà thất mang đậm bản sắc văn hóa Việt

Không gian Trà thất tại Jemmia nổi bật như một bức tranh tuyệt mỹ được thiết kế bởi những nghệ nhân tài hoa tạo nên cảm giác thanh tịnh và trang nhã. Không gian thưởng trà khởi nguồn cảm hứng từ văn hóa Việt mang đậm nét cổ kính và hiện đại.

Đặc biệt gây ấn tượng với các vị khách là bức tranh “Kim Long Vi Thọ” - một tác phẩm thêu dệt từ sợi vàng, sợi bạc và hai bức sơn mài “Nhật Sen” và “Nguyệt Sen” của họa sĩ Lưu Bảo Trung. Mỗi bức tranh là biểu tượng cho vẻ đẹp của hoa sen trong hai không gian đối lập: dưới ánh nắng và tắm trong ánh trăng huyền ảo.

image004.jpg
Không gian trà thất mang đậm bản sắc Việt tại Jemmia 

Nội thất phòng trà cũng được chăm chút tỉ mỉ, tái hiện vẻ đẹp trang trọng của phòng trà cung đình Huế dành cho tầng lớp vua chúa quyền quý. Các bộ trà cụ, từ ấm trà đến chén uống trà, đều là những tác phẩm được chế tác thủ công bởi nghệ nhân Nguyễn Tuấn Anh, thể hiện tinh hoa của nghệ thuật gốm Việt Nam.

Chủ tịch DMCC thư thái thưởng trà tại không gian trà thất sang trọng 

Để đánh dấu cột mốc đặc biệt cho chuyến ghé thăm của ông Ahmed Bin Sulayem, Jemmia đã trân trọng mời nghệ nhân trà Hoàng Anh Sướng đảm nhiệm tiệc trà.

image005.jpg
Nghệ nhân Hoàng Anh Sướng đã có hơn 20 năm làm trà và truyền bá văn hóa trà Việt Nam 

Ông Ahmed Bin Sulayem chia sẻ đã từng thưởng thức nhiều sản vật quý khắp thế giới, nhưng đây là lần đầu tiên được thưởng thức trà sen Tây Hồ và cảm thấy vô cùng thích thú. Đây là trà ướp hoa sen hồ Tây do chính nghệ nhân Hoàng Anh Sướng tẩm ướp. 

image06.jpg
Ông Ahmed Bin Sulayem ấn tượng với trà ướp hoa sen hồ Tây 

Những chén trà sen đầu mùa rót ra thơm lựng cả khán phòng khiến ông Ahmed Bin Sulayem và các cộng sự ẩm thủy vừa uống, vừa tấm tắc khen ngon.Vị tỷ phú chia sẻ: "Đã lâu lắm rồi mới thấy tâm tĩnh tại, thư thái như lúc này".

image07.jpg
 Vị tỷ phú trải nghiệm thưởng trà đặc biệt tại Trà thất Jemmia

Tại buổi trao đổi giữa vị chủ tịch DMCC và Jemmia, ông Ahmed Bin Sulayem chia sẻ về tiềm năng phát triển thị trường kim cương giữa Dubai và Việt Nam. Khi gia nhập trung tâm giao dịch thương mại DMCC, doanh nghiệp có cơ hội được tiếp cận nguồn kim cương thô và kim cương đã qua xử lý từ các đối tác hàng đầu trên thế giới, đảm bảo nguồn kim cương chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. 

Vị tỷ phú đánh giá cao cách Jemmia đã làm tại thị trường Việt Nam khi ứng dụng văn hóa, bản sắc vào kinh doanh.

image08.jpg
 Cuộc trao đổi giữa Jemmia Diamond và DMCC tại Trà thất Jemmia

Kết thúc chuyến thăm, ông Ahmed Bin Sulayem vui vẻ đón nhận món quà từ Jemmia - 2 túi trà sen đựng trong chiếc hộp sơn mài màu đỏ, bên ngoài chạm khắc hình hoa sen.

image09.jpg
 Ông Ahmed Bin Sulayem, cộng sự và Ban lãnh đạo Jemmia 

Cuộc gặp gỡ giữa vị tỷ phú và Jemmia tạo nền tảng cho mối quan hệ 2 bên, hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai. 

Công ty cổ phần Jemmia 

Website: https://jemmia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/JEMMIA.JEWELRY

Tiktok: https://www.tiktok.com/@jemmiakimcuong

Youtube:https://www.youtube.com/@KietHotXoan

Hotline: 

CN TP.HCM: 0838 353 333 (phím 1) 

CN Hà Nội: 0838 353 333 (phím 2) 

Góp ý: 0838 353 333 (phím 3)

(Nguồn: Jemmia)