Dinh Trong an hoi anh 1

Ngày 20/6, hình ảnh trung vệ Trần Đình Trọng và bạn gái Huyền Trang (biệt danh Trang “Heo”) diện áo dài trong đám hỏi ở Điện Biên, quê nhà cô dâu, được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ. Họ là cặp cầu thủ - WAGs được ngưỡng mộ với mối tình bền chặt suốt 8 năm nay.

Dinh Trong an hoi anh 2

Huyền Trang sinh năm 1995, hơn Đình Trọng 2 tuổi. Hai người bên nhau từ khi trung vệ CLB Bình Định còn thi đấu ở các giải trẻ. Trang “Heo” công khai chuyện tình cảm với Đình Trọng vào dịp Valentine 2014. Tháng 9 cùng năm, cô để trạng thái “đã đính hôn” với bạn trai tại trang cá nhân.

Dinh Trong an hoi anh 5

Vào sinh nhật và những dịp đặc biệt, Trọng “Ỉn” và Trang “Heo” thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào cho đối phương. Cô gái 27 tuổi cũng thường xuyên có mặt trong những lần họp mặt của gia đình Đình Trọng.

Dinh Trong an hoi anh 6

Huyền Trang nhiều lần tới sân cổ vũ bạn trai thi đấu nhưng ít khi chia sẻ ảnh check-in. Lần hiếm hoi cô xuất hiện bên người yêu trước báo chí là khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Nàng WAGs được khen có phong cách giản dị. Ảnh: Việt Hùng.

Dinh Trong an hoi anh 9

Khi 2 người anh trong bộ 3 trung vệ là Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh đều đã yên bề gia thất, Đình Trọng cũng được fan thúc giục chuyện cưới xin. Người hâm mộ hy vọng anh và bạn gái sớm về chung một nhà, đưa tình yêu lâu bền bước sang trang mới.

Theo Zing