Một công nhân xây dựng cho biết anh đã trông thấy đạo diễn hướng dẫn các nhân vật trong clip bẻ gương xe 2-3 lần trước khi quay. Đơn vị bị cáo buộc lập tức phủ nhận thông tin này.

Clip: Cô gái bẻ gương xe hơi của kẻ trêu mình. Để trả đũa gã đàn ông bất lịch sự, thiếu nữ chọn cách bẻ gương ôtô của hắn.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một cô gái đi xe đạp đuổi theo ôtô màu xám rồi bất ngờ bẻ gương xe ngay trung tâm thủ đô London (Anh) trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội và báo chí thế giới.

Trước đó, một trong hai người đàn ông trong trang phục vàng cam, ngồi trên ôtô đã trêu ghẹo thiếu nữ bằng những lời lẽ khiếm nhã.

Toàn bộ sự việc được ghi lại qua camera hành trình GoPro gắn tại mũ bảo hiểm của một tay đua xe sportbike chạy phía sau. Công ty chuyên phát hành đoạn phim hot - Jungle Creations - đã đưa đoạn video đến với mọi người.

Nam công nhân xây dựng tên Scott Deane chia sẻ với tờ The Sun rằng khi đang làm việc, anh tình cờ trông thấy James Bolding - 26 tuổi, người đồng sở hữu Jungle Creations - trao đổi một hồi với một cô gái xinh đẹp đi xe đạp (nữ chính trong clip).

{keywords}

Clip cô gái bẻ gương ôtô của kẻ trêu ghẹo mình bị cho là dàn dựng. Ảnh cắt từ clip.

Sau đó, ông Bolding cũng hướng dẫn 3 người đàn ông diện đồ màu cam khá nổi bật vào trong chiếc xe màu xám.

"James Bolding nói với thiếu nữ kia rằng cô ấy cần phải tỏ ra quyết liệt hơn khi đuổi theo chiếc ôtô", người công nhân nói.

Deane cho biết thêm dàn diễn viên diễn thử vài lần trước khi bấm máy quay. Chiếc gương xe cũng chỉ được lắp hờ.

Paul Bieboer - đồng sáng lập viên của Jungle Creations - đã phủ nhận thông tin trên và tuyên bố công ty mình chỉ nhận clip từ một nguồn khác.

Tuy nhiên, ông từ chối cung cấp thông tin chi tiết về chủ sở hữu đoạn video này.

(Theo Zing)