XEM CLIP:

Chiều nay, Khoa chấn thương chỉnh hình, BV đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết đang điều trị cho bệnh nhân Huỳnh Văn Giang (SN 1986, ngụ thị xã Tân Uyên, Bình Dương) trong tình trạng bị đạn bắn vào chân.

Anh Giang là đội phó thuộc CLB Phòng chống tội phạm (còn gọi là hiệp sĩ) phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên.

Như đã thông tin, chiều qua các “hiệp sĩ” phường Tân Hiệp phát hiện 2 đối tượng đang bẻ khóa, lấy trộm một xe máy của người dân.

Lúc này, "hiệp sĩ" Huỳnh Văn Giang cùng các thành viên khác đuổi theo, áp sát để khống chế thì bị các đối tượng nổ súng chống trả gây thương tích.

{keywords}
Hiệp sĩ Huỳnh Văn Giang đang được điều trị tại bệnh viện

Tiếp xúc với PV tại bệnh viện, anh Giang cho biết, vào chiều qua các thành viên trong CLB phát hiện 2 đối tượng trộm xe máy nên lập tức truy đuổi. Đội của anh gồm 4 người đuổi theo 2 đối tượng trên đường ĐT745, khi đến đoạn gần cây xăng Hưng Lợi, phường Tân Hiệp thì áp sát được xe.

Khi chuẩn bị ập vào khống chế thì một đối tượng rút dao chống trả quyết liệt nên mọi người dạt ra giữ khoảng cách tránh bị thương. Cùng lúc này, đối tượng còn lại rút một khẩu súng trong người bắn chỉ thiên.

Nghe tiếng súng nổ, một “hiệp sĩ” kêu là súng giả nên anh Giang áp sát thì bị đối tượng bắn trúng đùi ngã quỵ xuống đất.

Tiếp đó, đối tượng bắn thêm hai phát súng về phía “hiệp sĩ” nhưng không trúng ai, sau đó bỏ xe máy vừa trộm được lại hiện trường tẩu thoát.

Anh Giang sau đó được đưa đến BV đa khoa tỉnh Bình Dương để cấp cứu. Đến sáng nay các bác sĩ đã phẫu thuật lấy viên đạn ra khỏi người của nạn nhân.

{keywords}
Hình ảnh 2 đối tượng trộm xe, nổ súng gây thương tích cho hiệp sĩ

Theo quan sát, viên đạn này có kích thước khoảng 1cm, chất liệu bằng kim loại, cơ quan công an đã thu giữ viên đạn để phục vụ điều tra.

Lực lượng chức năng đã trích xuất camera an ninh và nhận dạng được 2 đối tượng gây án, hiện công an đang truy bắt các đối tượng này.

Clip 2 kẻ táo tợn cướp xe máy phụ nữ trên đường Sài Gòn

Clip 2 kẻ táo tợn cướp xe máy phụ nữ trên đường Sài Gòn

 Hai vụ cướp táo tợn xảy ra ở Sài Gòn được các đối tượng sử dụng bình xịt hơi cay và nhắm ‘con mồi’ là phụ nữ đi xe máy một mình giữa đêm khuya.

Xuân An