Sau nhiều năm hoạt động miễn phí, Clip.vn - trang chia sẻ video lớn nhất Việt Nam – sẽ bắt đầu thu phí trên một số kênh nội dung phim bản quyền Âu Mỹ, Hollywood với chi phí cho người dùng chỉ 30,000đ/tháng. Bên cạnh các nội dung thu phí, người dùng vẫn có thể xem các nội dung khác như: hậu trường phim, show giải trí, thể thao,… hoàn toàn miễn phí.

Và để đáp ứng nhu cầu xem trực tuyến ngày càng cao, mang đến cho người dùng dịch vụ xem video chất lượng, Clip.vn đã hợp tác với nhiều hãng phim, nhà phát hành từ Âu Mỹ, Châu Á,Việt Nam… cung cấp nhiều phim bom tấn, video bản quyền, độc quyền hấp dẫn, cập nhật mới liên tục.

Bên cạnh việc được xem kho nội dung phim bản quyền, độc quyền đặc sắc, Clip.vn còn bảo đảm cho người dùng được xem phim với đường truyền riêng tốc độ cao, không bị làm phiền bởi quảng cáo, chất lượng phim full HD sắc nét. Người dùng có thể theo dõi những kênh phim trên mọi thiết bị thông qua PC, Laptop, Smart TV, Tvbox. Nhu cầu giải trí của khách hàng sẽ được phục vụ một cách nhanh nhất, thuận tiện nhất ở mọi lúc, mọi nơi.

Với những tính năng vượt trội đem lại cho người dùng, có thể nói Clip.vn đang là trang phim bản quyền hiếm hoi có giá rẻ nhất ở thị trường Việt Nam.

Trong bối cảnh Việt Nam tham gia TPP (Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương), khi vấn đề bản quyền ngày càng được thắt chặt, đây sẽ là cơ hội cho Clip.vn mang đến cho người dùng những nội dung phim bản quyền, độc quyền đặc sắc nhất, cập nhật mới liên tục, có chất lượng cao nhất.