Football365 cho hay, đã có một số đội bóng liên hệ với người đại diện -siêu cò Jorge Mendes của Ronaldo để cho biết rằng họ muốn có siêu sao đang mắc kẹt tại MU trong đội của mình.

Ronaldo đang muốn rời MU hơn bao giờ

Tuy nhiên, sau khi Ronaldo sàng lọc bằng cách “loại trừ các cuộc gọi từ các giải đấu nhỏ hoặc các quốc gia ít được biết đến”, thì còn lại 4 đại diện có thể chọn làm bến đỗ tiếp theo được.

Theo nguồn trên, 4 đội bóng ‘có lời’ vói Ronaldo gồm 2 đại diện Ngoại hạng Anh là Arsenal và nhà giàu mới nổi Newcastle – những người cần “một ngôi sao tầm cỡ thế để hoàn thành dự án của họ”.

HLV trưởng Mikel Arteta được cho hy vọng siêu sao người Bồ có thể mang đến cho Pháo thủ kinh nghiệm trận mạc.

Và 2 cái tên còn lại đến từ Serie A, với Napoli và AS Roma. Có thôn gitn, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis “sẵn sàng chấp nhận rủi ro” để giúp họ tiếp tục với khởi đầu rực rỡ mùa này, dẫn đầu Serie A và cũng băng băng ở vòng bảng Champions League.

Ronaldo ngay từ đầu đã khó chịu với Erik ten Hag

Còn ở AS Roma, HLV Mourinho muốn tái hợp với học trò cũ đồng hương, khi họ từng làm việc với nhau tại Real Madrid.

Các nguồn tin từ Anh gần đây cho biết, MU và Ronaldo sẽ ngồi lại để tìm ra một giải pháp, trong đó không loại trừ việc CLB để cho cầu thủ này tự do rời Old Trafford trong tháng 1 tới đây.

HLV Erik ten Hag tuyên bố vẫn xem Ronaldo là một phần quan trọng của MU, nhưng nhiều khả năng tay săn bàn 37 tuổi khó chấp nhận cảnh chỉ sắm một vai nhỏ tại đây cho đến hết mùa.

Do vậy, ưu tiên của anh chính là phải rời MU bằng được trong tháng 1/2023 sau khi không thể làm điều đó ở chuyền nhượng mùa hè.