MU khó giành được chữ ký của Rafael Leao

MU khó đua với các đội khác như Man City, Chelsea, Real Madrid không phải vì tiền mà ở đẳng cấp của họ lúc này

Theo chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones, MU khó mà có được chữ ký của Rafael Leao dù Erik ten Hag rất kết chân sút AC Milan.

Calciomercato cho hay, gần đây Leao đã từ chối đề nghị gia hạn của Milan nên khả năng nhà vô địch Serie A buộc phải bán cầu thủ này vào mùa hè tới đây.

Leao có rất nhiều đội bóng xếp hàng muốn sở hữu, trong đó có PSG, Man City, Chelsea. The Sun thông tin, tiền đạo này cũng nằm trong danh sách của MU.

Có thông tin cho rằng, dù Leao có điều khoản giải phóng là 130 triệu euro, nhưng anh có thể được bán với giá 60 triệu euro bởi thời hạn còn lại của hợp đồng.

Theo Dean Jones, chính bởi mức giá ấy, MU càng khó có được: “Tôi có thể hiểu lý do vì sao các đội bóng hàng đầu ở Premier League đều muốn có Rafael Leao. Chỉ là tôi thấy rất khó xảy ra khả năng cầu thủ này cập bến MU, đặc biệt là ở mức phí đó”.

Zidane thông báo chuẩn bị trở lại công việc huấn luyện

Zidane xác nhận, chuẩn bị trở lại với công việc HLV

Zinedine Zidane cho biết chuẩn bị trở lại với công việc huấn luyện, sau hơn 1 năm dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình.

Huyền thoại bóng đá Pháp quyết định rời cương vị thuyền trưởng Real Madrid vào tháng 5/2021 và tận hưởng cuộc sống thư giãn, thoải mái bên vợ con kể từ đó đến nay.

Tuy nhiên, Zidane vừa tiết lộ với RMC Sport, chuẩn bị tái xuất với công việc: “Tôi có nhớ bộ đồ huấn luyện không ư?

Thực ra, tôi không ở xa nó lắm đâu. Chúng ta đợi thêm một chút nữa. Sẽ sớm thôi, tôi sắp trở lại với công việc huấn luyện rồi”.

Có rất nhiều lời mời dành cho Zidane nhưng ông đều từ chối, được cho vì muốn tiếp quản vai trò từ người đồng đội cũ Didier Deschamps ở tuyển Pháp.

Nhiều khả năng Deschamps sẽ rời cương vị sau khi dẫn dắt tuyển Pháp tại World Cup 2022, bắt đầu khởi tranh vào tháng sau. Sắc áo Lam gặp không ích thách thức khi mất Kante, Pogba cũng chưa chắc góp mặt, Raphael Varane cũng đang chấn thương.

Klopp đề nghị Liverpool giữ Firmino

Klopp muốn Liverpool gia hạn Firmino

HLV Jurgen Klopp được cho yêu cầu Liverpool tiến hành lại các cuộc đàm phán gia hạn với Roberto Firmino, khi mà đội đang thiếu các lựa chọn trên hàng công.

Firmino dù không còn ở phong độ đỉnh cao nhưng vẫn cho thấy anh có thể làm được gì đó mỗi khi được Klopp tung vào sân.

Tuy nhiên, hợp đồng của chân sút này với Liveprool sẽ hết hạn vào cuối mùa và đôi bên vẫn chưa đạt thỏa thuận ký mới. Firmino được cho cũng thích ở lại Anfield chơi bóng.

Chưa kể, nếu không kịp ký hợp đồng mới với Firmino, việc để anh ra đi theo dạng tự do sẽ là thiệt thòi cho Quỷ đỏ vùng Merseyside ở góc độ kinh doanh.