Năm 2023, Giám đốc điều hành Rolls-Royce Torsten Müller-Ötvös đã đưa ra một cảnh báo cực kỳ nghiêm khắc tới mọi khách hàng tiềm năng của hãng xe siêu sang tới từ Anh quốc này đó chính là bất cứ chủ nhân của mẫu Rolls-Royce chạy điện toàn phần Spectre mới, đều không được phép bán lại chiếc xe nếu không sẽ bị nhà sản xuất xếp hạng vào “danh sách đen” trọn đời. 

Tuy nhiên, bất chấp các cảnh báo này, theo tờ Carscoops cho biết, đang có dấu hiệu cho thấy ít nhất một chiếc Rolls-Royce Spectre mới được giao hàng bắt đầu được rao bán trên nền tảng bán đấu giá để tìm chủ nhân mới. 

rraaaaa.jpg
Chiếc siêu xe sang Rolls-Royce Spectre chạy điện "siêu lướt" được bán đấu giá trên nền tảng Bring A Trailer. Ảnh: Bring A Trailer.

Một đại lý ô tô có trụ sở tại thành phố Miami, tiểu bang Florida, Mỹ đã bất ngờ đăng tải lên sàn đấu giá trực tuyến Bring A Trailer một chiếc Rolls-Royce Spectra “siêu lướt” mới chỉ lăn bánh được đúng 159km. 

Dù lí do rõ ràng về việc chủ nhân của chiếc xe phải “chia tay” siêu xế hộp của mình không được chia sẻ, song điều này đồng nghĩa với khả năng cao là người này sẽ không thể tiếp tục mua thêm bất cứ chiếc Rolls-Royce nào trong quãng đời còn lại của mình. Dẫu vậy, chủ xe chắc chắn sẽ thu được một khoản lợi nhuận không hề nhỏ từ thương vụ. 

rr4aaaaa.jpg
Cận cảnh nội thất vô cùng đắt tiền của chiếc siêu xe sang hiếm có. Ảnh: Bring A Trailer.

Chiếc Rolls-Royce Spectre được chào bán là phiên bản 2024 mới nhất hiện nay với ngoại thất màu xám Tempest cực kỳ quyến rũ và nội thất bọc da Scivaro Grey kết hợp Charles Blue vô cùng đắt đỏ, sang trọng và lịch lãm. Phiên bản được chủ nhân lựa chọn với bộ mâm lốp lớn khổ 23 inch, bộ pin 120 kWh, hệ thống camera toàn cảnh 360 độ và đặc biệt là hệ thống âm thanh Bespoke Audio 16 loa cao cấp.

rr2aaaa.jpg
Chiếc xe cực kỳ thu hút với màu sơn xám Tempest. Ảnh: Bring A Trailer.

Dù cho vẫn còn 2 ngày nữa mới kết thúc phiên đấu giá công khai trên nền tảng Bring A Trailer, tuy nhiên giá trị của chiếc siêu xe sang hiếm có này đã đạt 380.000 USD (tương đương khoảng hơn 9 tỷ đồng), tiệm cận với giá xe ở thời điểm mua mới theo đánh giá của các chuyên gia và không loại trừ khả năng chủ xe thậm chí có thể bán ra với mức giá cao hơn giá trị thời điểm mua vào trực tiếp từ Rolls-Royce. 

(Theo Carscoops)

Tin bài cộng tác gửi về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!