Xuất hiện tại tập 1018 Bạn muốn hẹn hò là cặp đôi Trần Đức Trung (34 tuổi) - làm thợ điện công nghiệp ở Đồng Nai và Lê Hoàng Nhật Linh (27 tuổi) - kinh doanh tạp hóa tại Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Đức Trung nhận ưu điểm của bản thân là người hòa đồng, sống vui vẻ, biết quan tâm và chia sẻ, không hút thuốc, đặc biệt có thể nấu nướng. Tuy nhiên anh cũng cho rằng, nóng tính là điểm yếu chưa thể sửa của mình. 

Đàng gái Nhật Linh có ưu điểm sống độc lập, gọn gàng, sạch sẽ, thích làm việc nhà và biết nấu ăn. Tuy nhiên cô nàng nhận mình là người hơi nóng tính, hay nhõng nhẽo và mau nước mắt. 

henho.jpg
Đàng gái được nhận xét xinh đẹp, cao ráo. Ảnh chụp màn hình chương trình

Về tình trường, Đức Trung từng có hai mối tình. Mối tình đầu tiên từ thời sinh viên. Quen được 6 tháng anh đã ngỏ lời cưới nhưng bị bạn gái từ chối. Sau khi ra trường và đi làm, anh có mối tình thứ hai. Tình cảm kéo dài hai năm nhưng không có kết quả vì khoảng cách địa lý xa xôi. 

Giống đàng trai, đàng gái cũng có hai mối tình. Mối tình đầu từ thời học sinh. Mối tình thứ hai kéo dài vài năm nhưng không có kết quả vì cả hai không có tiếng nói chung và tình yêu chưa đủ lớn.

Đến chương trình Bạn muốn hẹn hò, Đức Trung hy vọng tìm được một người bạn gái ưa gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp, biết quan tâm chăm sóc gia đình, hiền lành và dễ thương. Ngoài ra, anh không thích con gái xăm trổ, lười biếng và lăng nhăng. 

"Em muốn bạn trai cao từ 1m7 đến 1m75, nói nhiều hơn em một chút để hai đứa có thể trao đổi nhiều hơn. Nếu người ấy có tính hài hước thì càng tốt. Ngoài ra em không thích bạn trai hút thuốc.

Nếu đã yêu rồi, em sẽ không cố gắng để làm thay đổi bạn trai. Khi cảm thấy phù hợp, em sẽ tiến tới", Nhật Linh chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng. 

henho1.jpg
Anh chàng chia sẻ đang sở hữu nhiều đất đai và nhà cửa. Ảnh chụp màn hình chương trình

Vừa mở rào tình yêu, Đức Trung đã bị thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp của Nhật Linh. Cả hai trao nhau món quà kỷ niệm và nói chuyện khá vui vẻ. 

Đức Trung cho biết, bố mẹ anh đều đã “khuất núi”. Anh sống một mình nhưng đã có nhà cửa và đất đai, đều được bố mẹ sang tên. Anh hy vọng nếu hai người hợp nhau, Nhật Linh có thể theo anh về quê lập nghiệp. 

Nhật Linh không bận tâm tới điều này và cho rằng, chỉ cần hai người có tình cảm thì ở đâu cũng được.  

Nhật Linh hiện tiếp quản công việc kinh doanh tạp hóa của bố mẹ. Điều này khá hợp ý Đức Trung. Anh luôn mong người vợ sau này của mình sẽ mở một cửa hàng bán tạp hóa ở nhà, yên tâm lo nội trợ, việc kiếm tiền để anh lo. Bởi hiện anh có mặt tiền rất rộng, còn có 3.000m2 đất và nhà cửa. 

Chia sẻ điều này Đức Trung khiến 2 MC và đàng gái hết sức ưng ý. 

Thấy cả hai tâm đầu ý hợp, MC Quyền Linh khuyên hai người đến gần nhau hơn để chia sẻ quan điểm về tình yêu, hôn nhân. Cả hai cho rằng, nếu hai người hợp nhau thì thời gian không quá quan trọng, có thể tiến tới hôn nhân khi tình cảm chín muồi.

henho3.jpg
Cặp đôi tâm đầu ý hợp từ cách nói chuyện tới quan điểm hôn nhân. Ảnh chụp màn hình chương trình

Trước khi ngồi vào ghế để bấm nút, Nhật Linh còn gửi lời cảm ơn chương trình đã ghép đôi một người rất phù hợp với mình.

Sau 3 tiếng đếm của MC, đèn trái tim phát sáng, đánh dấu chặng đường mới của Nhật Linh và Đức Trung. Hai MC gửi lời chúc phúc, mong cặp đôi sớm báo tin vui.