- Người hâm mộ chắc hẳn vẫn chưa thể quên bộ phim "Tân dòng sông ly biệt" đình đám một thời cùng bộ tứ diễn viên nổi tiếng Triệu Vy - Lâm Tâm Như - Tô Hữu Bằng - Cổ Cự Cơ. 

Xem video:

Bên cạnh tình tiết phim hấp dẫn thì những ca khúc nhạc phim với giai điệu thiết tha, ngọt ngào cũng góp phần tạo lên thành công lớn của siêu phẩm này.

Mới đây, nam diễn viên Cổ Cự Cơ đã gây bất ngờ khi thể hiện lại ca khúc "Rất nhớ, rất nhớ" trên một show truyền hình. Bản tình ca "Rất nhớ, rất nhớ" đã khiến nhiều khán giả phải một lần nữa thổn thức.

Sau khi video biểu diễn của Cổ Cự Cơ được đăng tải, nhiều khán giả cũng đã tìm lại bản nhạc ngày xưa do nữ diễn viên chính trong phim là Triệu Vy thể hiện.

Video: Việt Hương mắng té tát Trấn Thành trong hậu trường

Video: Việt Hương mắng té tát Trấn Thành trong hậu trường

Mới đây đoạn video ghi lại cảnh diễn viên hài Việt Hương mắng Trấn Thành trong hậu trường chỉ vì phát hiện nam MC ăn vụng đồ ăn của mình đã gây bão mạng chỉ sau vài giờ đăng tải…

Cười không ngớt với cặp đôi chưa gặp đã đòi cưới ngay trên sân khấu

Cười không ngớt với cặp đôi chưa gặp đã đòi cưới ngay trên sân khấu

Đến với chương trình, cô gái thật thà cho biết, hiện tại, cô rất muốn lấy chồng. Cô nói, trong giấc mơ cô cũng nghĩ tới chuyện này. Vì thế, nếu có bạn trai cô mong muốn được cưới ngay và luôn.

Nhật Linh