Natalie Crockett Jimenez và mẹ

Natalie Crockett Jimenez 25 tuổi, đến từ bang Missouri (Mỹ) đã nghĩ ra nhiều cách để cảm nhận được sự hiện diện của người bố quá cố trong ngày đặc biệt đời mình. Cô dự định sẽ bước xuống lối đi với một quả bóng bay màu trắng, trình chiếu hình ảnh của bố tại đám cưới.

Thấu hiểu lòng con gái, mẹ của Natalie đã chuẩn bị món quà đặc biệt khiến cô bất ngờ. Cô cho biết khi đang thử chiếc váy cưới lần cuối chuẩn bị cho đám cưới, cô nhận thấy có thứ gì đó màu xanh dưới chân váy.

Cô nhanh chóng cúi xuống, xem xét kỹ hơn thì phát hiện đó là một trái tim bằng vải màu xanh và dòng chữ "Bố yêu con, Natalie".

Đó là chữ viết tay của bố cô, ông Bruce Crockett, người đột ngột qua đời vào năm 2015. Cô xúc động không nói nên lời. 

Trái tim bằng vải màu xanh lấy từ áo cũ của bố cô dâu.

Mẹ của cô, bà Devona Crockett đã nảy ra ý tưởng này để gây bất ngờ cho con gái. Bà tìm thấy chữ viết tay của chồng trong một cuốn kỷ yếu và chiếc áo màu xanh của chồng trong nhà kho.

Bà mang ra cửa hàng nhờ họ số hoá để có thể in lên chiếc áo. Bà cắt thành hình trái tim rồi đưa cho người thợ để may vào váy cưới cho con gái. Mọi việc bà làm đều bí mật với Natalie.

"Tôi nhớ như in chữ viết tay của bố. Vì vậy, ngay khi nhận ra, rôi đã rơi nước mắt. Tôi không thể ngừng khóc, có lẽ tôi đã khóc suốt 30 phút", Natalie chia sẻ.

Với hình trái tim xanh và chữ viết của bố may trên váy cưới, Natalie cảm thấy bố gần cô hơn trong ngày trọng đại của mình.

Bố của Natalie đột ngột qua đời khi cô còn học trung học. Cô rất buồn khi nghĩ đến chuyện bố không được chứng kiến ngày cô bước vào lễ đường đám cưới.

Khi gặp người cô lấy làm chồng và chuẩn bị đám cưới, Natalie cảm thấy nỗi buồn sâu sắc khi vắng bóng bố.

"Tôi nghĩ rằng mình thực sự phải làm điều này mà không có bố sao. Tôi cố gắng tìm cách đưa bố vào đám cưới. Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mẹ làm điều đặc biệt ấy cho mình. Tôi yêu mẹ rất nhiều", cô xúc động nói.