Để ngày cưới của mình trở nên đặc biệt, cô dâu và chú rể đã tự tổ chức một đám cưới bên bờ biển Hội An (Quảng Nam) và cùng nhảy nhiệt tình với các khách mời tham dự.

Video: Cô dâu nhảy nhiệt tình cùng dàn khách mời

Để ngày cưới của mình trở nên đặc biệt, cô dâu Thu Hương (quê Bắc Giang) và chú rể Đức Hoàng (Hà Nội) đã tự tổ chức một đám cưới bên bờ biển Hội An.

{keywords}
Lễ cưới lãng mạn của cặp đôi bên bờ biển Hội An. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

 

{keywords}
Cặp đôi hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Trong đám cưới, hai vợ chồng đã có màn nhảy vô cùng dễ thương và sôi động với các khách mời tham dự.

{keywords}
Cô dâu Thu Hương rạng rỡ trong lễ cưới ở Hà Nội. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Kể về chuyện tình của mình, Thu Hương chia sẻ, cô và chồng quen nhau từ 8 năm trước. Lần đầu tiên hai vợ chồng gặp mặt là khi đi chơi cùng nhóm bạn sinh viên.

Khi đó cả hai đều có người yêu, người yêu cũ của Thu Hương là bạn cấp 3 với chú rể. 6 năm sau đó, cô và chồng hiện tại cũng chẳng bao giờ nói chuyện.

Cho đến một ngày vào năm 2016, chú rể Đức Hoàng bất ngờ nhắn tin hỏi thăm cô kinh nghiệm đi du lịch bởi Thu Hương là người hay đi, thích khám phá và từng đặt chân đến nhiều nơi.

{keywords}
Cặp đôi có 8 năm quen biết trước khi chính thức về một nhà. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Dần dần khoảng cách giữa hai người thu hẹp lại và họ yêu nhau từ lúc nào không hay. Chia sẻ về ý tưởng thực hiện đám cưới, Thu Hương cho biết, trong quá trình tìm nhạc cho đám cưới, hai vợ chồng vô tình xem được một video "One shot dance" trên mạng.

Họ vô cùng thích thú với ý tưởng đó và quyết định sẽ thực hiện "One shot dance" trong đám cưới của mình.

"Chồng mình từ bé có ước mơ có đám cưới bên bờ biển vì vậy khi về chung một nhà, hai vợ chồng đã quyết định tổ chức đám cưới nhỏ chỉ với 45 khách mời, bao gồm bố mẹ, bạn bè và những người thân yêu nhất trong cuộc đời hai đứa.

Để kỷ niệm ngày này, hai vợ chồng cùng toàn bộ khách mời còn lên kế hoạch thực hiện một video "One shot dance" (tức là nhảy và quay video không cắt ghép, chỉnh sửa và chỉ thực hiện đúng một lần). Tất cả khách mời cũng chỉ được tập cùng nhau một lần trước khi quay" - Thu Hương nói.

Cô cũng cho hay, trước khi thực hiện clip này trong đám cưới, khách mời không nhớ được hết động tác nhưng cô không muốn phải quay đi quay lại nhiều lần nên thực hiện đúng tiêu chí của "One shot dance", mọi người chỉ cần vui, không cần phải chính xác hoàn hảo. Cuối cùng  đôi vợ chồng trẻ đã có sản phẩm cực kì đặc biệt và đáng nhớ.

"Đám cưới bên bờ biển rất tốn thời gian để chuẩn bị, bọn mình mất khoảng 6 tháng từ khi lên ý tưởng và tìm kiếm các nhà cung cấp. Đám cưới này do 2 đứa tự tổ chức hoàn toàn và bố mẹ hai bên cũng đóng vai trò như khách mời đến dự tiệc cưới mà không biết rõ về kịch bản chương trình hay dự định trang trí" - Cô dâu Thu Hương nói.

Thu Hương cho biết thêm, cô có sở thích đi du lịch, khám phá thế giới. Sau khi hoàn thành chương trình thạc sĩ tại Anh cô cũng đã dành thời gian để đi chu du thế giới. Tính đến thời điểm này cô đã đi qua  40 nước và hơn 260 thành phố khắp thế giới.

Sở thích này đã đưa cô và chồng đến với nhau. Cả hai đều đã đặt chân lên 5 châu lục và mong ước sẽ đi cùng nhau khám phá các miền đất mới.

Món quà đầu tiên cô tặng chồng là một cuốn sổ mình tự tay làm. Trong đó có mỗi trang đều có hình ảnh một số thành phố cô từng đi qua và lời chú thích viết tay về các địa điểm đó như London, Paris, Copenhagen, Venice, Chiengmai, Cairo, Cửu Trại Câu, Tây đường cổ trấn… kết thúc chuyến hành trình ở Hội An, nơi là cô thích nhất tại Việt Nam.

Sau này Hội An cũng chính là nơi cô được chồng cầu hôn và tổ chức đám cưới.

{keywords}
Thu Hương là người có sở thích đi du lịch, khám phá. Chính điều đó đã đưa cô và chồng đến với nhau. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Ngoài đám cưới tự tổ chức ở Hội An, cặp đôi đáng yêu này còn tổ chức lễ thành hôn ở Hà Nội. Theo Thu Hương, đây là đám cưới truyền thống để cả hai bên gia đình thông báo rộng rãi với họ hàng và bạn bè. 

{keywords}
Hai vợ chồng tình cảm trong ngày đón dâu. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

 

{keywords}
Các cộng sự và nhân viên văn phòng luật nơi bố chồng cô dâu làm việc còn chuẩn bị màn biểu diễn độc đáo, tặng cho đôi uyên ương. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

 

{keywords}
Khoảnh khắc cô dâu được mẹ chồng trao quà cưới. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

 

{keywords}
Hai thông gia vui vẻ trong đám cưới. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Được biết, chú rể Đức Hoàng có thời gian du học, bảo vệ luận án tiến sĩ chuyên ngành luật ở nước ngoài. Hiện, anh trở về Việt Nam sinh sống và đang theo đuổi nghề luật sư. Sau khi kết hôn, cặp đôi lựa chọn TP.HCM làm nơi sinh sống và lập nghiệp.

{keywords}
Bố mẹ chú rể chụp ảnh cùng bạn bè. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

 

{keywords}
Không gian tiệc cưới ở Hà Nội của cặp đôi cũng không kém phần sang trọng. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Câu chuyện đằng sau đôi chân lấm lem của cô dâu Quảng Ninh

Câu chuyện đằng sau đôi chân lấm lem của cô dâu Quảng Ninh

Nhiều dân mạng hiện không khỏi tò mò khi xem bức ảnh cô dâu xinh xắn trong bộ váy cưới trắng nhưng chân lại lấm lem.

Cô dâu Bến Tre tự làm váy cưới phát sáng giá 200 triệu 'gây sốt'

Cô dâu Bến Tre tự làm váy cưới phát sáng giá 200 triệu 'gây sốt'

Trong đám cưới của mình, cô dâu ở Bến Tre đã khiến cho quan khách tham dự phải trầm trồ, ngạc nhiên trước bộ váy cưới phát sáng rực rỡ trị giá 200 triệu, làm trong khoảng 1 tháng.

Lan Hạ