Cú nhảy trứ danh trong bộ phim điện ảnh “Vũ điệu hoang dã” (1987) đã truyền cảm hứng cho biết bao cặp đôi. Nhưng từ màn ảnh đến đời thực là một khoảng cách… rất xa.

Video: Cô dâu chú rể ngã vì vũ điệu trong đám cưới

Cú nhảy trứ danh trong bộ phim điện ảnh “Dirty Dancing” (Vũ điệu hoang dã - 1987) đã truyền cảm hứng cho biết bao cặp đôi.

Trong cảnh phim nổi bật nhất bộ phim, nhân vật nam Johnny (Patrick Swayze) đã nâng nhân vật nữ Baby (Jennifer Grey) lên cao bằng cánh tay lực lưỡng và vững chãi của mình.

Cảnh phim này đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều cô dâu - chú rể ở khoảnh khắc thực hiện điệu nhảy đầu tiên trong hôn lễ với tư cách vợ chồng.

Dù vậy, điệu nhảy này không hề dễ thực hiện nếu không có sự luyện tập nghiêm túc, thử nghiệm táo bạo đã khiến không ít cặp đôi rơi vào cảnh “dở khóc, dở cười”.

Trong đoạn video clip vừa được ghi lại tại một lễ cưới diễn ra ở thành phố Escondido, bang California, Mỹ, một cặp đôi cô dâu - chú rể đã thực hiện cú nhảy trứ danh trong “Vũ điệu hoang dã” và gặp phải sự cố khá ngượng ngùng.

{keywords}
Cú nhảy nâng người nổi tiếng trong phim “Dirty Dancing” (Vũ điệu hoang dã - 1987).

{keywords}
Đoạn video clip hài hước được ghi lại tại một lễ cưới vừa diễn ra ở thành phố Escondido, bang California, Mỹ, đã cho thấy cú nhảy “bi hài” của một cặp đôi cô dâu - chú rể khi họ muốn tái hiện lại cú nhảy trong bộ phim điện ảnh “Vũ điệu hoang dã” (1987).

{keywords}
Điều may mắn là cả cô dâu và chú rể đều không bị thương tích gì, đặc biệt, cô dâu dường như còn nhìn thấy sự hài hước trong tình huống. Đám đông khách khứa thoạt tiên phản ứng khá sốc trước cũ ngã của cặp đôi.

{keywords}
Sau cú nhảy, chú rể bị mất thăng bằng và ngã ra sàn, cô dâu cũng ngã nhào theo. May mắn là cú ngã không khiến họ bị thương tích gì. Khách khứa được phen… hoảng hồn.

{keywords}
Cô dâu cười vui vẻ và nhìn ra khía cạnh hài hước của tình huống. Trong khi đó, hai người đàn ông tiến lại giúp chú rể đứng dậy.

Bạn bè mừng toàn tiền lẻ khi đến đám cưới Vinh Râu

Bạn bè mừng toàn tiền lẻ khi đến đám cưới Vinh Râu

Sau đám cưới, tại trang cá nhân, Vinh Râu "kêu trời" đếm mãi không xong do nhận được toàn tiền lẻ mừng cưới từ bạn bè thân thiết.

Chồng sắp cưới bị bệnh, gia đình anh mạt sát tôi vì hủy hôn

Chồng sắp cưới bị bệnh, gia đình anh mạt sát tôi vì hủy hôn

Hai bên gia đình đã gặp mặt, ngày cưới cũng đã được nhắc đến. Không có gì thay đổi, tháng Chạp này tôi lên xe hoa. Vậy mà chỉ sau một ngày, mọi thứ dường như đảo lộn khi chồng sắp cưới của tôi phát hiện bị trọng bệnh.

Đám cưới như mơ của Vinh Râu - Lương Minh Trang

Đám cưới như mơ của Vinh Râu - Lương Minh Trang

Cuối cùng, diễn viên Vinh 'Râu' và ca sĩ Lương Minh Trang đã chính thức về một nhà tối 4/12.

Sự cố bất ngờ trong đám cưới giả của con gái, đại gia đá quý 'thót tim'

Sự cố bất ngờ trong đám cưới giả của con gái, đại gia đá quý 'thót tim'

"Tình huống bất ngờ diễn ra trong đám cưới của con gái khiến đại gia đá quý 'thót tim'. Tuy nhiên, sự cố ở phút cuối khiến ông lặng người, rơi nước mắt" - anh Dũng chia sẻ.

(Theo Dân trí)