Một đám cưới tại thành phố Cát Lâm, tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) đã trở thành tâm điểm vì món quà đặc biệt mà cô dâu, chú rể dành tặng nhau.


Chú rể Wu Jianfeng đã đạp xe lên sân khấu, quỳ xuống và trao nhẫn cưới cho cô dâu Jiang Xue. Thay vì trao nhẫn cho chú rể, Jiang đưa cho Wu một con trăn cái nặng 15kg và nói: "Trong lúc chúng ta lấy nhau, đừng để những con trăn cô đơn". Đáp lại, Wu cũng tặng cho Jiang một con trăn đực nặng 29kg.

{keywords}

"Đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến một cặp uyên ương tặng trăn cho nhau trong đám cưới", MC đám cưới nói trước quan khách.

Giải thích về món quà khác thường của mình, Wu nói rằng, hai vợ chồng anh quen biết nhau nhờ tình yêu với động vật, vì thế họ muốn làm điều gì đó thật ý nghĩa trong ngày trọng đại nhất đời mình.

{keywords}

Wu là người yêu động vật từ nhỏ. Anh đã nuôi các loài bò sát hơn chục năm qua, hầu hết thú cưng của anh đều là những con vật có độc. Wu cũng là một tình nguyện viên của một tổ chức bảo vệ động vật. Anh đã cứu một con đại bàng bị gãy cánh cách đây 2 năm khi đang làm việc tại một bệnh viện. Các đồng nghiệp của anh đều tránh xa con vật trừ một cô gái, đó là Jiang.

{keywords}

"Tôi cảm thấy cô ấy rất chu đáo", Wu nhớ lại cảm xúc ban đầu khi gặp Jiang. "Anh ấy cũng rất tốt bụng và yêu động vật rất nhiều", Jiang nói về chú rể của mình.

Sầm Hoa

Biển người đổ xô xem thủy triều lớn nhất thế giới

Hàng ngàn người đã tập trung tại thị xã Hải Ninh, tỉnh Chiết Giang, phía đông Trung Quốc để theo dõi thủy triều lớn nhất thế giới.

Tóm doanh nhân xài chùa phòng chờ thương gia

Một doanh nhân người Malaysia đã sống huy hoàng trong phòng chờ thương gia của sân bay Changi, Singapore gần 3 tuần bằng cách làm giả thẻ lên máy bay.

'Hàng hiệu' từ Triều Tiên bán lén lút tại Dubai

Các chuyên gia nói rằng, nhiều chiếc túi xách, ví và đồng hồ Rolex nhái đang được bán tại các "cửa hàng bí mật" ở Dubai, là có xuất xứ từ Triều Tiên.