codau22.jpg
Ảnh minh họa: P.X

Cô gái đang làm việc ở Mỹ gửi email cho hơn 6.000 đồng nghiệp để mời dự đám cưới của cô tổ chức ở châu Á. Chủ nhân bữa tiệc chỉ gửi thư mời trước một tháng qua email. Nhiều người trong số khách mời cô chưa bao giờ gặp mặt.

Không chỉ vậy, trong thư mời, cô đã gửi kèm số tài khoản ngân hàng. Trong một buổi thuyết trình, cô dâu đã nhắc nhở đồng nghiệp rằng mình sắp kết hôn, hi vọng mọi người có thể tham dự hoặc chuyển tiền qua số tài khoản. Hành động của cô gái khiến nhiều đồng nghiệp không hài lòng.

codau33.jpg
Đồng nghiệp chia sẻ email của cô dâu trên Reddit. Ảnh: Metro

Trên nền tảng Reddit, một số tài khoản đã đăng tải lại vụ việc và chỉ trích cô dâu. Đồng nghiệp cảm thấy khó chịu khi cô dâu đòi quà cưới bằng tiền mặt và liên tục nhắc nhở mọi người.

Người đăng bài trên Reddit viết: "Cô dâu gửi email cho hơn 6.000 nhân viên mời đến dự đám cưới của cô ấy ở châu Á. Trong email có kèm ảnh chụp màn hình số tài khoản nhận tiền mừng. Thậm chí, trong bài thuyết trình công việc, cô ấy cũng nhắc đi nhắc lại chuyện hôn lễ của mình.

Nhiều người trong chúng tôi không biết và cũng chưa từng làm việc với cô dâu, nhưng tất cả đều nhận được thiệp mời đám cưới. Không ai thoát khỏi việc đó. Tôi và đồng nghiệp cảm thấy khó chịu khi lãnh đạo, quản lý công ty không ngăn chặn và khuyên can cô dâu về hành vi của mình".

Trước hành động gây bức xúc của cô dâu, nhiều đồng nghiệp đã trả lời lại email. Tuy nhiên, các thư gửi đi đều bị trả lại, thậm chí là không gửi được.

Câu chuyện thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng mạng. Một số người cho rằng cô dâu chỉ muốn có thêm tiền cho đám cưới, chứ không thực sự mời mọi người tham dự.

Một số thắc mắc tại sao cô dâu có hơn 6.000 email của đồng nghiệp. Họ nghi ngờ có sự tiếp tay của bộ phận nhân sự dẫn đến vụ việc không vui vẻ xảy ra tại nơi làm việc. Một số người cho rằng các đồng nghiệp nên khiếu nại với bộ nhận sự, đề xuất lãnh đạo sa thải cô gái.