Một đám cưới ở Hồ Bắc (Trung Quốc) mới đây khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Tuy đó chỉ là một đám cưới bình thường như bao đám cưới khác nhưng có một điểm gây chú ý là ngoại hình của cô dâu.

Một người quen của chú rể cho biết, cô dâu nặng gần 200kg. Đến ngày cưới, khi cô bước vào lễ đường, có 4 người đàn ông đi bên cạnh "hộ tống". Vẻ mặt của tất cả đều rất vui tươi, hồ hởi.

Cô dâu nặng gần 200kg gây chú ý.

Khách quan đến dự đám cưới đều chú ý đến hình ảnh của cô dâu. Họ vừa chụp ảnh, quay phim vừa hô tên cô dâu. Bản thân cô dâu cũng không tỏ ra ái ngại hay mặc cảm về ngoại hình của mình. Sự cổ vũ của mọi người khiến cô tự tin hơn nhiều khi đến gần với người chồng mình yêu thương.

Những khách mời chưa biết mặt chú rể đoán già đoán non. Họ nhận định chú rể cũng phải là một chàng trai cao to, vạm vỡ. Nhưng không, khi đến lễ đường, tất cả đều ngạc nhiên. Chú rể khá "mi nhon", đứng cạnh cô dâu có sự chênh lệch lớn về ngoại hình. Không chỉ vậy, anh chàng còn có vẻ bảnh bao, nụ cười duyên, đẹp trai. 

Chú rể nở nụ cười hạnh phúc.

Khuôn mặt anh tràn đầy hạnh phúc khi thấy cô dâu của mình sắp bước tới bên cạnh. Dường như anh không quan tâm tới ngoại hình của cô.

Nhiều người không hiểu tại sao một chàng trai như vậy lại cưới một cô vợ "quá khổ". Có người bán tín bán nghi cho rằng gia cảnh của cô dâu chắc phải rất tốt thì chú rể mới chọn cô.

Tuy nhiên đó chỉ là phỏng đoán. Bởi ngoài cân nặng, các nét trên khuôn mặt cô dâu hết sức xinh xắn, hài hòa. Nếu giảm cân, cô chắc chắn sẽ là một mỹ nhân. Gia cảnh của cô dâu cũng bình thường, không phải người giàu có. 

Thái độ của chú rể cho thấy phần nào tình cảm ngọt ngào giữa hai người. Cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận chúc phúc.

Hội trường vui mừng vì đám cưới dễ thương. 

“Nhìn cô dâu rất dễ thương đó chứ. Ngoài cân nặng, cô ấy có khuôn mặt rất xinh đẹp. Chắc trước đây cô ấy phải là một mỹ nhân”, một người viết.

“Tôi thấy cặp đôi này rất hợp nhau. Chú rể nở nụ cười hạnh phúc, vui vẻ, cô dâu nhìn phúc hậu. Chúc cho đôi trẻ mãi hạnh phúc. Đám cưới truyền cảm hứng cho nhiều người. Đừng vì ngoại hình mà bỏ quên tình yêu”, người khác bình luận.