World Cup 2018 chỉ vừa mới khởi tranh 1 tuần qua, người hâm mộ Trung Quốc đã lên cơn đau tim, say xỉn, gây tai nạn xe cộ.

Theo trang SCMP đưa tin, vào cuối tuần qua, ông Zhao, một fan trung thành của đội tuyển Đức đến từ thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã lên cơn đau tim sau khi chứng kiến thất bại của đội bóng mình yêu thích trước Mexico.

Người đàn ông 56 tuổi này sau đó phải nhập viện điều trị và hiện tại tình trạng của ông đã ổn định. Các bác sĩ cho biết ông Zhao có tiền sử về bệnh huyết áp cao.

Đây chỉ là một trong những trường hợp đáng tiếc xảy ra ở Trung Quốc do sức nóng từ ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy Trung Quốc không tham dự giải đấu nhưng các cổ động viên đất nước này sẵn sàng “cháy” hết mình cho từng trận đấu, mặc cho những cảnh bảo về sức khoẻ từ các chuyên gia y tế đối với những người bị bệnh tim và huyết áp cao.

{keywords}
Đâm xe vào biển báo bên lề đường do mải mê xem World Cup (Ảnh: SCMP)

Một trường hợp khác xảy ra vào thứ Hai tại thành phố Trùng Khánh cũng do ảnh hưởng của World Cup. Người đàn ông họ Jia đã đâm xe ô tô vào biển báo gần sân bay do quá mải mê theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Bỉ và Panama. Chiếc xe bị hư hỏng nặng, nhưng ông Jia may mắn không bị thương.

Ông Jia chia sẻ mình đã lên kế hoạch trở thành một trong hàng ngàn người Trung Quốc đến Nga để hoà mình vào không khí của từng trận cầu nhưng phải huỷ chuyến đi do vướng bận công việc.

Sau sự cố, cảnh sát phạt ông 100 nhân dân tệ (tương đương hơn 300 nghìn đồng) để cảnh cáo và yêu cầu ông chi trả tiền sửa chữa biển báo.

 

{keywords}
Vật dụng cá nhân được tìm thấy xung quanh fan hâm mộ ngủ giữa đường (Ảnh: SCMP)


Cách Trùng Khánh không xa, tại tỉnh Tứ Xuyên, một fan hâm mộ say rượu được phát hiện đang ngủ giữa đường phố ở Thành Đô sau khi xem một trận đấu World Cup.

Khi cảnh sát tiếp cận và cố gắng đánh thức người này dậy, ông liền lẩm bẩm: “Để tôi yên. Thua rồi, chúng tôi thua thật rồi”.

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy một chiếc ví, thẻ căn cước và hơn 4.000 nhân dân tệ (tương đương hơn 14 triệu đồng) nằm rải rác xung quanh người đàn ông. Cảnh sát đã liên lạc với một trong những người bạn của ông này để đưa ông về nhà.

'Hot girl mắng khách' gây xôn xao khi bình luận World Cup

'Hot girl mắng khách' gây xôn xao khi bình luận World Cup

Cô nàng hot girl Mai Anh đã có một phát ngôn để đời về các cầu thủ Serbia.

Phát sốt với hồ nước xanh được ví như 'Tuyệt tình cốc' ở Đà Lạt

Phát sốt với hồ nước xanh được ví như 'Tuyệt tình cốc' ở Đà Lạt

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 50km, hồ nước ở thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) thu hút du khách nhờ màu nước xanh ngọc đặc trưng và khung cảnh nên thơ, trữ tình.

Choáng ngợp trước sự giàu có của Cristiano Ronaldo

Choáng ngợp trước sự giàu có của Cristiano Ronaldo

Là một cầu thủ nổi tiếng, giàu có bởi vậy cuộc sống của Cristiano Ronaldo (CR7) luôn ngập trong sự xa hoa với siêu xe, biệt thự triệu độ và những bữa tiệc xa xỉ.

Vũ Nguyên (Theo SCMP)