Công an Q.7 sáng nay thông tin, đang củng cố hồ sơ để chuyển giao nghi can Đoàn Thị Bé Quyền (19 tuổi, quê An Giang, tạm trú ở địa phương) cho cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để mở rộng xử lý, điều tra về hành vi “giết người”.

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân vụ án mạng là Diệp Thanh S (25 tuổi, quê Sóc Trăng), bị thương tích ở ngực nghi do vật sắc nhọn gây ra. 

Trước đó, khoảng 5h sáng 20/10 tại 1 dãy nhà trọ trong hẻm sâu ở đường Trần Xuân Soạn, KP.5, P.Tân Hưng, Q.7, ông Nguyễn Thanh C (49 tuổi, quê An Giang) khi đi ngang qua phòng trọ số 4 đã phát hiện 1 nam thanh niên nằm gục chết bên trong.

Nhận tin báo, Công an có mặt tại hiện trường, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.

Nạn nhân S. chung sống như vợ chồng với Quyền tại 1 phòng trọ trên. Khi phát hiện anh S tử vong thì Quyền đi đâu không rõ. Người dân trong xóm trọ cung cấp thông tin, lúc rạng sáng 20/10 có nghe tiếng cự cãi lớn tiếng phát ra từ phòng trọ của S và Quyền.

Xác định Quyền là nghi can số 1 nên cơ quan Công an tập trung truy bắt.

Qua đấu tranh, Quyền thừa nhận đã sát hại anh S. Theo Quyền khai, rạng sáng đó xảy ra mâu thuẫn cự cãi nên Quyền dùng dao đâm vào ngực, khiến anh S tử vong. 

Nghi can giết người tình ở Xuyên Mộc đã chuẩn bị sẵn bàn thờ mình

Nghi can giết người tình ở Xuyên Mộc đã chuẩn bị sẵn bàn thờ mình

Khi công an khám xét nhà nghi can giết người tình rồi tự sát tại Xuyên Mộc đã phát hiện 3 bức thư và bàn thờ người này đã lập cho mình trước khi gây án.

Phước An