{keywords}
 

Từ lạ thành quen

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo ở miền quê Quảng Nam, Võ Thanh Thúy đã sớm lập gia đình từ năm 20 tuổi. Trải qua đủ sự vất vả khi tuổi đời còn chưa va vấp nhiều đã giúp cô có thêm những nghị lực tiếp dẫn cho sự thành công của cô sau này.

{keywords}
 

Vốn đam mê làm đẹp, Thanh Thúy cũng tìm đến những sản phẩm làm đẹp với mong muốn đẹp lên hơn mỗi ngày. Tuy nhiên để tìm được một dòng sản phẩm phù hợp với bản thân là điều không dễ dàng.

Sau một thời gian tìm hiểu thị trường mỹ phẩm, Thúy tình cờ biết đến công ty TNHH thương mại và dịch vụ sản xuất mỹ phẩm Thúy Nga. Ban đầu còn ngần ngại, nhưng sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, Thúy đã lựa chọn sử dụng mỹ phẩm Thúy Nga và gắn bó lâu dài. Cuối cùng, từ một khách hàng quen, Thanh Thúy đã trở thành một thành viên của mỹ phẩm Thúy Nga.

Với giá trị cốt lõi mang đến sản phẩm chăm sóc và làm đẹp lý tưởng, Công ty TNHH thương mại và dịch vụ sản xuất mỹ phẩm Thúy Nga không chỉ cung cấp sản phẩm chăm sóc da mặt mà còn có các sản phần dành cho môi và body.

{keywords}
 

Nỗ lực vươn ra “biển lớn”

Thanh Thúy cho biết, thời gian tới, mục tiêu phát triển của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ sản xuất mỹ phẩm Thúy Nga là không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, cho ra đời thêm nhiều các loại sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

Đồng thời, công ty cũng sẽ phát triển hệ thống, mạng lưới nhân sự đại lý, nhà phân phối để mở rộng quy mô, lan tỏa sản phẩm và thương hiệu để nhiều người biết đến hơn nữa. Ban lãnh đạo cùng các hệ thống nhân sự sẽ quyết liệt hơn và đưa ra những phương án, bước đi mới để đi theo mục tiêu phát triển chung của công ty.

{keywords}
 Võ Thanh Thúy (bên trái) cùng đồng nghiệp

Võ Thanh Thúy chia sẻ, đi lên từ hai bàn tay trắng, được bén duyên và có cơ hội đứng chung hàng ngũ với ban lãnh đạo công ty, trở thành một trong những giám đốc, cô luôn trân trọng những thành công đang có được.

Thanh Thúy luôn cố gắng nỗ lực, học hỏi không ngừng nghỉ, để có thể chung tay, góp sức cùng toàn thể ban lãnh đạo đưa mỹ phẩm Thúy Nga vươn ra “biển lớn”, vượt qua mọi thử thách và có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Đối với Thanh Thúy, để có được thành công cần sự nỗ lực, học hỏi không ngừng, bản thân cô cũng tham gia nhiều khóa học để có thể trau dồi, nâng cao trình độ.

Đồng thời, để có thể đưa hệ thống vươn ra biển lớn, cao hơn, xa hơn thì không chỉ mình cô, mà cả đội ngũ đều phải có kiến thức chuyên môn tốt. Vì vậy, tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ sản xuất mỹ phẩm Thúy Nga, Thanh Thúy luôn chú trọng vào việc đào tạo, bồi dưỡng, phát triển các nhân viên trong hệ thống của mình.

Thanh Thúy cho biết, các buổi đào tạo chuyên sâu về kiến thức mỹ phẩm, cũng như chia sẻ thực tiễn các kỹ năng tư vấn, bán hàng, xây dựng đội nhóm, hệ thống được diễn ra định kỳ, thường xuyên, giúp hệ thống của cô luôn đạt được mức doanh thu xuất sắc.

{keywords}
 

Thời gian tới, với mục tiêu lan tỏa sản phẩm đến với khách hàng, Võ Thanh Thúy cùng hệ thống hàng nghìn nhân sự trên khắp cả nước sẽ nỗ lực đưa Công ty TNHH thương mại và dịch vụ sản xuất mỹ phẩm Thúy Nga vươn ra thị trường mỹ phẩm Việt nhiều thách thức.

Để tìm hiểu thêm về Võ Thanh Thúy, theo dõi qua Facebook: https://www.facebook.com/vothanhthuy0708

Ngọc Minh