Mẫu bạch tạng Quỳnh Ngô vừa tiếp tục kết hợp với NTK Hà Duy để giới thiệu BST Sứ. Căn bệnh bạch tạng bẩm sinh từng khiến Quỳnh tự ti, mong manh nhưng nó cũng là nhân tố giúp cô trở nên mạnh mẽ, vững vàng.

 

NTK Hà Duy chia sẻ, câu chuyện của Quỳnh Ngô có rất nhiều điểm tương đồng với cảm hứng để anh thiết kế bộ sưu tập. "Màu trắng men sứ của làng Bát Tràng mà tôi chọn làm chủ đề sáng tạo chính là quá trình tráng men rồi nung các sản phẩm gốm ở nhiệt độ hơn 1.000 độ C, cuối cùng mới ra thành phẩm hoàn chỉnh, có lớp men ngoài sáng bóng, lung linh. Quỳnh Ngô cũng như vậy, khi vượt qua được sự mặc cảm về căn bệnh, cô ấy toả sáng rực rỡ theo cách của riêng mình”, Hà Duy chia sẻ.


Để có được bộ ảnh ưng ý cho “nàng thơ” đặc biệt này, ê-kíp của NTK Hà Duy đã đến Nha Trang tác nghiệp. Ê-kíp mất 2 ngày làm việc liên tục tìm kiếm những bối cảnh thiên nhiên độc đáo của resort hạng sang để Quỳnh Ngô trở nên nổi bật nhất.

Model bạch tạng thể hiện 8 thiết kế trong BST Sứ với tông trắng tinh khiết. Dù diện trang phục nào, Quỳnh Ngô vẫn toát lên vẻ kiêu sa, quyến rũ khó cưỡng nhờ biểu cảm đa dạng. Cô biết cách thả bản thân và tâm hồn mình vào các thiết kế, giúp chúng nổi bật nhất giữa bối cảnh thiên nhiên.  


Theo tiết lộ của Hà Duy, căn bệnh bạch tạng khiến Quỳnh Ngô gặp khá nhiều hạn chế khi chụp hình dưới ánh nắng mặt trời. Làn da trắng của cô dễ bỏng rát, đôi mắt bị rung giật nhãn cầu và trở nên rất yếu trước ánh sáng. Hiểu rõ “nỗi khổ” của model nên ê-kíp luôn chuẩn bị ô che nắng và hạn chế chụp cô khi trời nắng gắt.

Khi được hỏi vì sao thường chọn những “nàng thơ” đặc biệt như Quỳnh Ngô hay model khuyết tay Hà Phương trong các dự án của mình, Hà Duy thổ lộ rằng, ở vai trò nhà thiết kế thời trang, làm đẹp cho phụ nữ bằng những bộ váy áo lộng lẫy, dù họ là ai, thuộc tầng lớp nào, làm công việc gì hay có khiếm khuyết cơ thể ra sao… thì họ vẫn xứng đáng để tôn vinh.