Đoạn video ghi lại giây phút dở khóc dở cười khi 1 chàng trai cố gắng che chắn cho bạn gái vì cô bị tụt quần trong lúc đang chơi trò chơi ở lễ hội Zapote được tổ chức ở thủ đô San Jose của Costa Rica khiến hàng triệu người dùng mạng cười sái quai hàm.

Sự việc dở khóc dở cười mới diễn ra khi cặp đôi đang chơi trò La Tagada trong lễ hội Zapote được tổ chức ở thủ đô San Jose, Costa Rica. La Tagada là một trò chơi dạng đĩa bay, ném mọi người ngồi trong đó quay vòng trên không, đặc biệt người nào càng cố đứng lên càng mất cân bằng.


Không lường trước được những tai họa sẽ ập đến, 1 cô gái trẻ đã dũng cảm đặt chân lên chiếc đĩa bay để thử cảm giác mạnh của trò chơi. Kết quả, trong lúc cô gái đang say sưa hò hét, chiếc quần ngoài của cô dần tụt xuống. Mặc dù đã cố giữ chiếc quần lại nhưng mọi nỗ lực của cô đều bất thành. Đáng nói thêm đó là cô gái không hề mặc quần chíp.

{keywords}

Trong lúc đang chơi, cô gái đột nhiên bị tụt quần.

 

{keywords}

Dù cả chàng trai và cô gái đều cố gắng giữ cho chiếc quần khỏi tụt, nhưng mọi nỗ lực đều không thành.

Chứng kiến cảnh tượng đó, người bạn trai của cô cũng đã cố gắng kéo quần lên cho bạn gái, tuy nhiên, do chiếc đĩa bay đang quay quá mạnh nên việc cố gắng che chở cho người bạn gái của chàng trai này trở nên vô cùng khó khăn. Cuối cùng, anh đành lấy chân che chắn cho bạn gái nhằm tránh khỏi những ánh mắt dò xét xung quanh.

{keywords}

Cuối cùng, chàng trai chỉ biết dùng thân che chắn cho người yêu.

 

Đoạn video do một người chứng kiến ghi lại và đăng tải lên mạng. Chỉ vài giờ, đoạn phim đã thu hút gần 15.000 lượt xem và cho đến nay được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Trên trang Facebook của Affe Vêi, đoạn video còn thu hút gần 5,5 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt "like", "share" và bình luận.

Lễ hội Zapote được tổ chức ở thủ đô San Jose của Costa Rica. Đây là lễ hội truyền thống nhằm đánh dấu kết thúc mỗi năm tại đất nước này. Lễ hội thường kéo dài từ ngày 25/12 đến ngày 3/1 và thu hút khoảng 25.000 người tham gia mỗi ngày.

(Theo Trí thức trẻ)