Không chỉ biến mình thành nàng công chúa, cô gái còn cổ vũ bạn trai ăn mặc giống hoàng tử.

8 câu chuyện thổn thức hàng triệu trái tim năm 2016

8 câu chuyện thổn thức hàng triệu trái tim năm 2016

Có những khoảnh khắc, hình ảnh đã khiến hàng triệu trái tim lay động, để lại những cảm xúc không thể nào quên.

Nhan sắc hút hồn của tân hoa khôi sinh viên Việt Nam

Nhan sắc hút hồn của tân hoa khôi sinh viên Việt Nam

Thu Hồng chia sẻ sau khi trở thành hoa khôi sinh viên Việt Nam, cuộc sống của cô không có quá nhiều thay đổi. Tuy nhiên, áp lực với ngôi vị này vẫn là điều khó tránh khỏi.

Sarah Ingle, 25 tuổi ở Colorado, Hoa Kỳ đã chi khoảng 14,000 đô (khoảng 318 triệu đồng) để mua 17 bộ váy và 16 bộ tóc giả và hoá trang thành các nàng công chúa nổi tiếng của Disney như Nàng Bạch Tuyết, Lọ Lem, Nữ hoàng tuyết Elsa...

Mỗi lần hoá trang, cô phải ngồi trước gương khoảng 3 tiếng đồng hồ, bao gồm cả việc làm tóc, trang điểm cho giống nhân vật.

Sarah là quản lý Marketing cho một công ty, cô thường dành ngày nghỉ cuối tuần để diện những bộ váy công chúa và tham gia các buổi biểu diễn dành cho trẻ em hoặc sự kiện cộng đồng.

{keywords}

Sarah trong tạo hình Nữ hoàng tuyết Elsa

“Tôi thực sự thích mặc váy của các nàng công chúa. Mỗi lần mặc rất kỳ công bởi chúng có nhiều lớp khác nhau. Sau đó tôi đội tóc giả và trang điểm cho giống với nhân vật. 

Ví dụ như tôi phải tạo khối cho khuôn mặt mình khi đóng công chúa Aurora (Công chúa ngủ trong rừng) vì mặt của tôi tròn hơn cô ấy. Hay phải đeo kính áp tròng khi đóng Nữ hoàng Elsa vì Elsa mắt xanh trong khi màu mắt của tôi là màu hạt dẻ”, Sarah hào hứng kể về quá trình hoá trang của mình.

Bộ cánh mà Sarah thích nhất là của Nàng tiên cá Ariel vì cô được đội một bộ tóc giả màu đỏ và được thử chiếc đuôi quyến rũ của tiên cá.

“Hạnh phúc nhất là nhìn thấy khuôn mặt của lũ trẻ bừng sáng lên khi nhìn thấy nàng công chúa mà chúng yêu thích, như một phép màu vậy”, Sarah kể trong niềm phấn khích.

Cô cũng thường xuyên là tình nguyện viên trong các bệnh viện, làng trẻ để biểu diễn cho các em nhỏ xem. "Giáng sinh năm ngoái tôi đã dành cả ngày ở trại trẻ mồ côi để đóng vai công chúa Bạch Tuyết. Bạn không thể tưởng tượng được mọi người vui thế nào khi nhìn thấy Bạch Tuyết”, cô hào hứng kể.

Theo đó, Sarah đã đóng vai rất nhiều nàng công chúa khác nhau: Nàng Belle (Người đẹp và quái thú), Lọ Lem, Công chúa ngủ trong rừng Aurora, Nàng tiên cá Ariel, Công chúa dũng cảm Merida, Nàng Bạch Tuyết, Hai chị em Elsa và Anna trong Nữ hoàng băng giá.

Cùng xem những nhân vật mà Sarah đã hoá trang thành công:

{keywords}
 Lọ Lem
{keywords}
 Nàng tiên cá Ariel
{keywords}
Công chúa ngủ trong rừng Aurora
{keywords}
Nàng Bạch Tuyết
{keywords}
Công chúa Anna trong Nữ hoàng tuyết
{keywords}
 Công chúa tóc mấy Rapunzel
{keywords}
Một bộ cánh khác của công chúa Anna trong Nữ hoàng tuyết
{keywords}
Công chúa dũng cảm Merida
{keywords}
Công chúa Sofia
{keywords}
Công chúa Bella
{keywords}
Hình ảnh đời thường của Sarah

Kim Minh (Theo Dailymail)