Cô gái giả trai đi phượt khắp đất nước để lừa đảo các thiếu nữ mới lớn

Một phụ nữ 21 tuổi đã đóng giả thành cậu bé 16 tuổi để tấn công tình dục 50 thiếu nữ trẻ ở độ tuổi 13. Vụ việc hiện đang gây chấn động tại Anh.

Gemma Watts đến từ Enfield, phía bắc London, Vương quốc Anh, đã du lịch khắp đất nước bằng tàu hỏa để gặp gỡ những cô bé nhẹ dạ sau khi tán tỉnh họ trên mạng xã hội.

{keywords}
Cô gái 21 tuổi giả trai để lừa đảo những thiếu nữ nhẹ dạ

Lấy tên gọi là Jake Waton, Gemma giả trai như thật với ngoại hình nam tính, tóc dài búi cao, đội mũ che đậy và ăn mặc đồ thể thao phong cách.

Đầu tiên, Gemma gửi các tin nhắn tán tỉnh hàng chục thiếu nữ. Sau khi thuyết phục được nạn nhân gặp mặt, Gemma đi xe lửa tới nhà họ ở nhiều nơi trên khắp nước Anh. Và những cô gái trẻ ở độ tuổi khoảng 13 tin rằng đang có mối quan hệ yêu đương với chàng thanh niên 16 tuổi.

Theo các nạn nhân, Gemma diễn giỏi tới mức ngay cả một số phụ huynh cũng tin rằng con gái họ đang quen biết với một chàng trai tên Jake. Ngay cả cảnh sát đôi lúc cũng cho rằng cô gái này là nam giới.

{keywords}
Gemma tại phiên tòa xét xử mới đây

Dù biết rõ đang bị cảnh sát theo dõi kể từ tháng 4/2018, nhưng cô gái 21 tuổi này vẫn tiếp tục dụ dỗ nhiều thiếu nữ với tư cách là chàng thanh niên Jake.

Nhiều nạn nhân không biết mình bị lừa cho tới khi được cảnh sát liên lạc. "Một số tỏ ra rất sốc vì cho biết đây là mối tình đầu của họ", thám tử Constable Phillipa Kenwright, thuộc sở cảnh sát Metropolitan, cho biết.

Hiện phía cơ quan điều tra xác nhận có 7 nạn nhân, tuy nhiên, số nạn nhân trên khắp nước Anh có thể lên tới 50 người. Theo kết quả từ phiên tòa mới đây, Gemma lĩnh án 8 năm tù với tội danh cáo buộc tấn công tình dục và lừa đảo.

Công ty camera giám sát đuổi việc nhân viên vì xem trộm khách hàng

Công ty camera giám sát đuổi việc nhân viên vì xem trộm khách hàng

Đây là tiết lộ trong bức thư của công ty Ring gửi tới nghị sĩ Mỹ.

Theo Dân Trí - nguồn: DM