- Trong chương trình "Vì yêu mà đến" tập 3, cả dàn sao nam và không ít khán giả đã phải bật khóc khi chứng kiến một câu chuyện tình cảm động.

Xem video:

Cô gái tham gia chương trình là Linh Đan (21 tuổi, quê Hải Phòng). Trong chương trình Vì yêu mà đến, Linh Đan gây ấn tượng mạnh đối với dàn sao nam. Tất cả các chàng trai đều phấn khích và bày tỏ sự yêu mến đối với cô gái cá tính và vô cùng dễ thương, xinh xắn này.

Tuy nhiên, cô gái sinh năm 1996 nói, cô đến với chương trình để gặp và bày tỏ sự ngưỡng mộ với Rapper Karik - người đã khiến cho cô có cách nhìn nhận mới hơn về thể loại âm nhạc Jazz.

Sau lời bày tỏ này, nhiều khán giả xem chương trình đã dự đoán, Linh Đan sẽ tỏ tình với chàng rapper Karik. Tuy nhiên, cô gái này đã khiến cả trường quay bất ngờ khi nói rằng, ngày hôm nay cô tới đây để sửa lại sai lầm của bản thân và mong nhận được sự thứ lỗi của một người mà cô đã vô tình đánh mất trong cuộc sống này.

Kết thúc lời nói này, Linh Đan xin phép vắng mặt và trở lại sân khấu với bộ váy cô dâu. Sau đó, một chàng trai ở hàng ghế khán giả được đưa lên sân khấu.

Đứng trước mặt chàng trai này, Linh Đan nói: “Hôm nay em kêu anh tới đây là để hỏi anh một câu: Làm bạn thân của em có vui không?”.

Chàng trai trả lời: Anh thấy vui. Tuy nhiên, câu nói của chàng trai lại khiến Linh Đan bật khóc. Cô nói:

“Nhưng em không vui. Em không chấp nhận được việc trở thành bạn của một người mà em vẫn còn yêu. Em rất ghen nhưng giờ em không được ghen nữa. Anh nói, dù thế nào anh cũng sẽ chịu đựng được em, dù thế nào anh cũng sẽ níu kéo em. Vậy mà, mình mới chia tay 5 lần mà anh đã không níu kéo em nữa.

Ngày hôm nay, em đến đây để gặp anh Karric vì anh ấy là người em ngưỡng mộ. Tuy nhiên, trong suốt thời gian đăng ký chương trình em nhận ra người em yêu là anh… Anh nói, mình sẽ đi du dịch với nhau 30 nơi, sau đó mình sẽ cưới nhau. Nhưng mình mới đi được có 4 nơi à … Bây giờ em muốn đi tiếp…”.

{keywords}

Rapper Karik cũng đã rơi nước mắt vì xúc động

Cuộc đối thoại của cặp đôi khiến trường quay lặng đi. Nhiều khán giả đã bật khóc. Trên hàng ghế khách mời, rapper Karik cũng đã rơi nước mắt vì xúc động.

Linh Đan tiếp tục lấy hết cam đảm để tỏ tình lại với người mà cô đã từng đánh mất. Cô mở chiếc hộp trong đó có chiếc nhẫn rồi nắm tay chàng trai:

“Nhẫn anh vẫn đeo tức là anh vẫn còn yêu em. Ngày hôm nay ở đây không quá đông người nhưng nếu anh đồng ý quay về bên em thì anh có thể cầu hôn em ở đây được không?”.

Tuy nhiên, chàng trai đã tháo chiếc nhẫn và đặt vào tay cô gái. Sau đó anh quay đi khiến Linh Đan nức nở.

Vài giây say, anh quay lại và nói: “Làm gì vậy, chưa nói xong mà. Ý là anh đeo cho anh xong thì em cũng phải đeo cho anh chứ, khóc lóc gì vậy?”.

Sau đó, chàng trai quỳ xuống trao nhẫn cho bạn gái và bày tỏ: “Anh yêu em, đừng có khùng khùng mà bỏ anh nữa”.

{keywords}
Cặp đôi trong chương trình

Câu nói của chàng trai tuy ngắn gọn nhưng khiến cảm xúc của khán giả vỡ òa. Tất cả dàn sao nam đều tiến lại và chúc mừng cho cặp đôi. Một trong số các sao nam còn nhắn nhủ với chàng trai: “Đừng để mất cô gái này”.

Trong chương trình còn có sự xuất hiện của cô gái Nguyễn Xinh (quê Quảng Nam). Khi đến với chương trình, cô gái nói, trước giờ cô là người nhút nhát nhưng ngày hôm nay, cô đến đây để tỏ tình với người cô yêu thương.

Nguyễn Xinh đã tiến tới trước mặt doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân và nói: “Hôm nay em đến đây để bày tỏ sự ngưỡng mộ của em dành cho anh - một người đàn ông rất bản lĩnh”.

Sau đó, cả hai đã cùng tiến lên sân khấu và ngồi ăn cùng nhau tại bàn tiệc được Nguyễn Xinh chuẩn bị sẵn. Cô gái đã mời anh dùng món củ cải trộn, đặc sản quê hương mình, và tâm sự nhiều điều cùng người mà cô ngưỡng mộ.

Cảm kích trước tình cảm của cô gái, doanh nhân Hải Quân đã nói với Nguyễn XInh: "Anh sẽ chia sẻ với em như là tình cảm của người anh dành cho em gái. Anh sẽ giúp em không gặp phải những gì mà anh đã vấp ngã”.

'Gái ế' đòi hỏi cao khiến khán giả trường quay ngán ngẩm

'Gái ế' đòi hỏi cao khiến khán giả trường quay ngán ngẩm

Cô gái khiến nhiều người xem phải thở dài khi đòi hỏi bạn trai lý tưởng đáp ứng được hàng loạt yêu cầu khắt khe.

Thích 'độc thân vui vẻ', phụ nữ rộ trào lưu tự cưới chính mình

Thích 'độc thân vui vẻ', phụ nữ rộ trào lưu tự cưới chính mình

Thay vì trói buộc bản thân trong một cuộc hôn nhân, nhiều phụ nữ lại lựa chọn tự yêu lấy bản thân, trào lưu tự cưới chính mình vì thế cũng ngày càng trở nên phổ biến ở châu Âu.

Minh Anh