Alisa Irinina (21 tuổi) đến từ Belgorod, Nga đã tự mình giải quyết vấn đề khi người yêu cũ đột ngột xuất hiện vào sinh nhật của cô và có hành động "cư xử không thích hợp".

Alisa cho biết cô từng hẹn hò với anh ta trong một thời gian ngắn nhưng đã chia tay từ lâu. Mặc dù vậy, anh vẫn tiếp tục "quấy rối" cô.

Hôm sinh nhật của Alisa, cô đang vui vẻ đi với bạn bè thì người yêu cũ xuất hiện và có hành vi quấy rối. Anh cố tình động chạm vào người cô, thậm chí còn ném đồ vật vào người cô.

co gai
Alisa Irinina học võ từ khi 7 tuổi. Ảnh: D.M

Một người bạn của Alisa cho biết: "Cô ấy đã nhiều lần yêu cầu anh ta dừng lại và thậm chí còn nhờ bảo vệ can thiệp nhưng không hiệu quả".

Mặc dù đang mặc váy và đi giày cao gót, cô vẫn nhanh chóng tung ra một cú đấm chính xác, mạnh mẽ khiến anh ta ngã xuống đất ngay lập tức.

Sau đó, cô bình tĩnh rời khỏi hiện trường, trong khi các bảo vệ nhìn qua người đàn ông nằm bất động trên sàn và cười vui vẻ với nhau.

"Tôi từng rất yếu đuối, ngây thơ và dễ bị tổn thương. Việc học võ, trở thành một võ sĩ khiến tôi bớt sợ hãi và dũng cảm hơn", cô cho biết.

Alisa bắt đầu tập võ từ khi còn là một đứa trẻ 7 tuổi. Năm 2020, cô tham gia Giải vô địch Vật nghiệp dư và Võ thuật tổng hợp Thế giới tổ chức tại Saint Petersburg, và giành được huy chương đồng.

Ngay sau khi kết thúc bữa tiệc sinh nhật, cô đã chặn người đàn ông này trên tất cả các trang mạng xã hội của mình.

Video ghi lại khoảnh khắc Alisa hạ gục người yêu cũ lan truyền trên mạng xã hội. Mẹ của cô cho biết: "Alisa đã biết cách tự bảo vệ mình. Thật đáng tiếc là không có một người đàn ông nào hết lòng bảo vệ con gái tôi".