Sydney Dean, 27 tuổi, đến từ Ohio, Hoa Kỳ, lần đầu tiên gặp tài xế xe tải Paul, 51 tuổi, khi còn là học sinh lớp 6 vì cô là bạn gái của con trai Paul.

Khi tình yêu “bọ xít” của 2 đứa trẻ kết thúc, họ vẫn là bạn trong suốt thời trung học. Sydney thường về nhà của bạn trai cũ để chơi vào cuối tuần.

Sydney và Paul Dean trong ngày cưới vào năm 2016.

Nhưng khi chàng trai có bạn gái mới, Sydney cảm thấy trống trải và thường trò chuyện với Paul. Đó là khi họ bắt đầu một mối quan hệ sâu sắc hơn.

Mặc dù nhận nhiều lời đàm tiếu, nhưng Sydney không quan tâm. Cô nói: “Anh ấy là người duy nhất mà tôi từng thân mật và anh ấy là người tuyệt vời nhất”.

Với Sydney, đây là mối quan hệ thực sự đầu tiên mà cô có. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò khi Sydney bước sang tuổi 16, độ tuổi được phép có một mối quan hệ nam nữ đúng nghĩa theo luật ở bang Ohio, Mỹ. Năm 2016, cặp đôi kết hôn.

Tình yêu của họ cũng có những thăng trầm - đặc biệt trong việc thuyết phục gia đình hai bên. Sydney nói: “Mẹ tôi đã biết Paul và từng trò chuyện vài lần. Họ rất hợp nhau. Nhưng khi tôi nói với mẹ rằng chúng tôi sẽ ở bên nhau, bà đã không vui”.

Khoảng cách tuổi tác - 24 tuổi là điều khiến mẹ Sydney lo ngại. Nhưng rồi cả hai cố gắng thuyết phục bà. Mỗi cuối tuần, họ tới nhà bà để chơi hoặc tổ chức tiệc nướng ngoài trời. “Giờ đây chúng tôi khá thân thiết với nhau, mẹ thường hay qua nhà chúng tôi và bà ủng hộ chúng tôi 100%. Bà cũng hoàn toàn yêu quý Paul”.

Sydney khẳng định dù trải qua nhiều thăng trầm nhưng mối quan hệ của họ hiện tại đang rất ổn.

Với hai con của Paul, việc chấp nhận vai trò mới của Sydney trong gia đình không phải dễ dàng gì, đặc biệt là với người bạn trai trước đây của cô.

Nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác. “Anh ấy cùng với 3 đứa con của họ thường đến mỗi cuối tuần để đi chơi với chúng tôi và tổ chức tiệc nướng BBQ”, Sydney chia sẻ.

Mặc dù vậy, cũng có những người bạn của Sydney phản đối mối quan hệ này gay gắt. “Người bạn này thường không muốn đi chơi hoặc thậm chí nói chuyện với tôi nếu anh ấy ở đó. Rồi cuối cùng, cô ấy nói không muốn làm bạn với tôi nữa”.

Sydney hi vọng việc chia sẻ câu chuyện của mình sẽ giúp xóa bỏ sự kỳ thị đối với các mối quan hệ chênh lệch tuổi tác.

“Tôi ước mọi người sẽ hiểu rằng những cặp đôi có khoảng cách tuổi tác lớn vẫn có thể thực sự yêu thương và quan tâm đến nhau. Nhìn chung, có rất nhiều bình luận tiêu cực về các mối quan hệ chênh lệch tuổi tác. Nhưng với tôi, anh ấy là người chồng tốt nhất mà tôi có thể có. Anh ấy đối xử với tôi rất tuyệt vời”.

Theo The Sun