Liên quan đến vụ việc một cô gái trẻ phải nhảy lầu quán karaoke ở Bình Dương để trốn do lo sợ bị "ép tiếp khách" gây bức xúc, sáng nay (7/3), nạn nhân đã lên tiếng nói rõ về vụ việc này.

Trao đổi qua điện thoại với PV, chị T.T.K. (SN 2000, quê An Giang) cho hay, hiện đang được chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM) và chờ phẫu thuật do bị chấn thương cột sống.

Chị K. bị chấn thương cột sống, liệt nửa người sau khi bị rơi từ lầu 3 của quán karaoke I.D (thuộc phường Dĩ An, TP Dĩ An) vào ngày 5/3.

{keywords}
Chị K. được chăm sóc tại bệnh viện - Ảnh: C.K

Theo lời kể của chị K., ít ngày trước chị lên mạng để tìm việc làm và thấy có thông tin giới thiệu làm nhân viên phục vụ tại quán karaoke ở TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Do chị K. nghĩ làm nhân viên phục vụ bình thường như bấm bài hát, bưng bê đồ ăn uống nên đồng ý làm việc.

Sau đó, chị K. được một người đàn ông là môi giới việc làm chở từ huyện Củ Chi (TP.HCM) tới quán tại địa chỉ nói trên.

Khi đến đây, chị được người quản lý của quán karaoke nhận vào làm với công việc là bưng bê đồ uống, rót bia cho khách. Tuy nhiên, sau khi làm việc tại đây được 3 ngày thì chị nghe các nhân viên nói, sau này sẽ phải ngồi tiếp khách. Do lo sợ nên chị K. xin nghỉ việc.

Khi chị nhắn tin cho người quản lý để xin nghỉ thì người này nói phải trả tiền môi giới giới thiệu việc làm. Chị K. nói không có tiền trả, thì người này nhắn tin lại với nội dung “Để anh kêu ai mua thận e bán nha”.

Lo sợ sau lời hù dọa, chị K. đành phải nhắn tin lại nói sẽ ở lại làm việc, nhưng nảy sinh ý định sẽ bỏ trốn.

Đến sáng 5/3, chị K. đu theo dây máy lạnh từ lầu 5 xuống, nhưng khi tới lầu 3 thì không có dây nên chị liều mình nhảy từ đây xuống đất.

Sau khi rơi xuống đất, chị không thể di chuyển được mà phải nằm một chỗ, được người dân gần đó phát hiện hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

Do tình trạng chấn thương nặng, nạn nhân sau đo được chuyển đến Bệnh viện Quân y 175 để tiếp tục theo dõi.

{keywords}
Quán karaoke nơi xảy ra sự việc - Ảnh: D.V

Trong khi đó, Công an TP Dĩ An đưa ra thông tin xác minh về vụ việc này có những mâu thuẫn với lời kể của nạn nhân.

Theo đó, cơ quan công an cho rằng trước đó chị K. tìm việc làm qua mạng và thỏa thuận sẽ trả cho người giới thiệu 6 triệu đồng nếu tìm được việc. Chị K. sau đó được chở đến quán karaoke I.D để xin việc thì được quản lý nhận vào làm.

Do đã thỏa thuận sẽ trả tiền cho người giới thiệu nên chị K. được quán karaoke này cho mượn 6 triệu đồng để đưa cho người giới thiệu.

Sau 2 ngày được nhận vào làm việc, chị K. không muốn tiếp tục làm việc cũng như không muốn trả số tiền 6 triệu đồng đã mượn.

Công an thông tin vụ cô gái nhảy lầu vì bị ép làm việc trong quán karaoke

Công an thông tin vụ cô gái nhảy lầu vì bị ép làm việc trong quán karaoke

Một cô gái được cho là bị chủ quán karaoke ở Bình Dương ép làm việc dẫn đến phải nhảy lầu bỏ trốn, tuy nhiên công an đã bác bỏ thông tin này.

Xuân An