Mới đây, trên trang cá nhân, "cô gái trăm triệu" Lê Thị Dần vừa chia sẻ dòng trạng thái thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, cô cho biết: "Sáng mai ngủ dậy đọc được tin nhắn đòi nợ, giật hết cả mình mà không biết họ nhầm hay cố ý". Đi kèm với đó, cô đăng tải bức ảnh bị nhắn tin đòi số tiền cả gốc lẫn lãi lên đến 257 triệu đồng. Trong tin nhắn, người này còn đe dọa vợ chồng cô nếu không chuẩn bị đủ tiền thì sẽ gặp chuyện không hay khiến mọi người đều hoang mang.

 

Lê Thị Dần được nhiều người biết đến sau khi giành được 100 triệu trong "Thách thức danh hài" 2015

Lê Thị Dần từng là một hiện tượng xuất hiện trong chương trình Thách thức danh hài năm 2015. Với sự chân chất, thật thà nhưng không kém phần duyên dáng, người phụ nữ dân tộc Thái ở miền quê Thanh Hóa đã chinh phục được hai giám khảo là Trấn Thành và Việt Hương để giành lấy số tiền thưởng 100 triệu đồng. Sau đêm thi, cô được nhiều người biết đến và biệt danh là "cô gái trăm triệu".

Ngay sau khi đăng tải sự việc bị số điện thoại lạ nhắn tin đòi nợ lên mạng xã hội khiến cư dân mạng hoang mang, chúng tôi đã liên hệ với Lê Thị Dần và nhận được chia sẻ từ cô.

Theo đó, cô cho biết chưa bao giờ gặp phải tình trạng này nên khi đọc tin nhắn cũng rất lo lắng. Ban đầu vợ chồng cô nghĩ rằng người ta nhắn tin nhầm, vì mình cũng chẳng nợ ai số tiền lớn như thế nên định gọi lại theo số điện thoại kia. Sau đó, nhiều bạn bè khuyên rằng những số điện thoại lạ thì không nên gọi lại nên cô cũng thôi.

Cô còn cho biết thêm số điện thoại này còn gửi thêm 3 tin nhắn với nội dung yêu cầu trả trước khoản tiền 50 triệu đồng và ngày 29 Tết Nguyên đán. Thậm chí, người dùng số điện thoại này cũng nháy máy nhưng vợ chồng cô Lê Thị Dần chưa kịp nghe cuộc gọi đã bị tắt nên cũng không rõ người này là ai. 

 

"Cô gái trăm triệu" Lê Thị Dần sốc khi nhận được tin nhắn đòi nợ từ số điện thoại lạ

Chia sẻ thêm về kế hoạch trong những ngày giáp Tết, cô Lê Thị Dần tâm sự dịp này nhận được 3 lời mời diễn nhưng không dám nhận vì còn bận công việc khác. Gia đình cô có truyền thống làm kẹo nhãn, trong dịp Tết khách đặt rất đông nên cô không nhận show dù biết rằng cát xê bằng cả nửa tháng vất vả làm kẹo. Hơn thế, dịp Tết cô luôn dành hết thời gian cho gia đình nên đến ngày mùng 4 Tết trở đi cô mới bắt đầu nhận show.

Khi được hỏi về thu nhập sau một năm bận rộn, cô thật thà cho biết chưa sắm sửa được gì vì vừa tổ chức đám cưới cho con gái lớn. Ngoài đi diễn và làm kẹo nhãn truyền thống, cô Lê Thị Dần tâm sự đã lập kênh Youtube nhưng không có thời gian để đầu tư, quay dựng video nên lượt theo dõi chưa nhiều. Dù mong muốn được gửi đến khán giả những sản phẩm hay nhất nhưng do công việc gần đây bận rộn nên cô Lê Thị Dần chưa có thời gian để viết và dàn dựng kịch bản.

 
 
 

Cô Lê Thị Dần nhắc nhở mọi người không nên tham gia giao thông khi đã uống rượu bia trong tiểu phẩm mới

Mới đây, cô đăng tải tiểu phẩm nói về những người uống rượu bê tha, lang thang ngoài đường làm ảnh hưởng giao thông nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Trong tiểu phẩm, Lê Thị Dần đã khéo léo đan xen nhiều tình tiết gây cười nhưng cũng không kém phần nhân văn để nhắc nhở tất cả mọi người không nên tham gia giao thông khi đã uống rượu bia.

Cuối cùng, khi nói về những dự định trong năm mới 2020, cô Lê Thị Dần cho biết sẽ tập trung phát triển kênh Youtube cá nhân bằng những video đảm bảo chất lượng và thú vị. Đặc biệt cô sẽ cho ra mắt những video có nội dung gần gũi với cuộc sống đời thường nhưng mang lại nhiều tiếng cười thú vị. Ngoài ra cô vẫn nhận show đi diễn khi có thời gian.

 (Theo Dân Việt)

Quỳnh Nga: Không chọn Việt Anh làm người yêu vì anh ấy hơi phức tạp

Quỳnh Nga: Không chọn Việt Anh làm người yêu vì anh ấy hơi phức tạp

 - Quỳnh Nga mới đây đã có những trải lòng về năm 2019 đã qua và những tin đồn tình cảm liên quan tới diễn viên Việt Anh.